ข่าวสดวันนี้ ข่าวเฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

อ.เฉลิมชัย ออกโรงโต้ หลังมีภาพตัดต่อถูกโยงการเมือง

อ.เฉลิมชัย ของขึ้นหลังถูกนำภาพไปตัดต่อโยงการเมือง ลั่นอย่ามายุ่งกับกู การเมืองมาทีไรเอากูไปยุ่งทุกทีเลย วันนี้ (14 ก.พ. 2562) เพจ แฟนพันธุ์แท้ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่มีกลุ่มคนนำภาพไปตัดต่อ…

Home / NEWS / อ.เฉลิมชัย ออกโรงโต้ หลังมีภาพตัดต่อถูกโยงการเมือง

อ.เฉลิมชัย ของขึ้นหลังถูกนำภาพไปตัดต่อโยงการเมือง ลั่นอย่ามายุ่งกับกู การเมืองมาทีไรเอากูไปยุ่งทุกทีเลย

วันนี้ (14 ก.พ. 2562) เพจ แฟนพันธุ์แท้ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่มีกลุ่มคนนำภาพไปตัดต่อ พร้อมโยงเข้ากับการเมือง ทั้งๆ ความเป็นจริง อ.เฉลิมชัย  ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบทความ จนทำให้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางอยู่ในขณะนี้

โดยเพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า ดูกันอีกครั้ง ฟังกันอีกครั้ง เอาให้ชัดๆ การเมืองไม่ใช่เรื่องของ…”กู” ซึ่งคลิปได้เผยให้เห็นว่า อ.เฉลิมชัย พยายามอธิบายว่า ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแต่มีคนพยายามนำไปเชื่อมโยงกันอยู่ และขอให้พี่น้องประชาชนช่วยบอกต่อๆ กันไป ว่า ตนไม่ยุ่งเรื่องการเมือง ไม่เคยเขียนเรื่องการเมือง พร้อมจะทิ้งท้ายว่า

“ให้ผมสร้างวัดเถอะ ให้ผมอยู่กับเรื่องศาสนา อยู่กับความสงบ อย่าเสื-กเอาผมมายุ่งเกี่ยวกับการเมือง มึงจะทำอะไรกันก็ทำไป อย่ามายุ่งกับกู การเมืองมาทีไรเอากูไปยุ่งทุกทีเลย”