ข้าราชการ ข่าวสดวันนี้ ปลัดอำเภอ

สุดจัด! ปลัดชงปิดสถานบันเทิง 5 ปี หลังเข้ามาวางซองขาว ให้ใต้โต๊ะ

ปลัดหนุ่ม เจอสถานบริการเอาซองขาววางบนโต๊ะหวังติดสินบน สุดท้ายเอาไปคืน ก่อนชงปิด 5 ปีแทน เหตุมีนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการอยู่ วันนี้ (15 ก.พ. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันไปกดไลค์แสดงความเห็น…

Home / NEWS / สุดจัด! ปลัดชงปิดสถานบันเทิง 5 ปี หลังเข้ามาวางซองขาว ให้ใต้โต๊ะ

ปลัดหนุ่ม เจอสถานบริการเอาซองขาววางบนโต๊ะหวังติดสินบน สุดท้ายเอาไปคืน ก่อนชงปิด 5 ปีแทน เหตุมีนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการอยู่

วันนี้ (15 ก.พ. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันไปกดไลค์แสดงความเห็น หลังจากเพจ ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจ หลังมีปลัดท่านหนึ่งเตรียมทำเรื่องสั่งสถานบริการแห่งหนึ่งเป็นเวลา 5 ปี หลังจากพบว่าร้านดังกล่าวนำซองขาว ซึ่งคาดเป็นสินน้ำใจใต้โต๊ะมาวางไว้ให้ แต่ปลัดคนนี้ไม่รับ พร้อมเอาไปคืน ก่อนจะพบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีนักเที่ยวซึ่งอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการอยู่

โดยผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ปลัดแบบนี้สิ!! ที่เขาเรียกว่า #สุดจัดปลัดบอก‼️ Admin ขอยกย่อง 🙏👍👏

#ปลัดอำเภอ สุดจะทน!!  ขึ้นทำงานเจอซองขาว จากสถานบริการแห่งหนึ่งวางบนโต๊ะทำงาน ตกดึกลุกเอาซองไปคืนให้ที่ร้าน ตามที่ได้จ่าหน้าซองไว้ ปรากฎว่า พบนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาดื่มสุราและใช้บริการภายในร้าน จำนวน 15 ราย

เมื่อคืนซองขาวให้ผู้ดูแลร้านเรียบร้อย จึงทำการจับกุมผู้ดูแลร้าน และควบคุมตัวไปทำบันทึกการจับกุมยังที่ว่าการอำเภอ เพิ่งเสร็จสิ้นเมื่อรุ่งสางที่ผ่านมานี่เอง และหลังจากนี้ก็คิดว่าจะมีการเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดสั่งปิด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 22/2558 ต่อไป

ท่านปลัดทิ้งท้ายไว้อย่างน่าชื่นชมว่า “ในซองมีอะไร ไม่ได้เปิดดู รู้แต่ผมไม่อยากรับและต้องเอาไปคืน” 👏👏👏

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมปลัดหนุ่มรายนี้ พร้อมเป็นกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่ตามอุดมการณ์แบบนี้ตลอดไป เพราะข้าราชการต้องเป็นที่พึ่งของประชาชน