ข่าวจังหวัดนครปฐม ข่าวสดวันนี้ ยิงกัน

นาทีแก๊งโจ๋ ก่อเหตุอุกอาจ ไล่ยิงอริกลางถนน

โชคดีไม่มีคนเจ็บ-เสียชีวิต หลังกลุ่มวัยรุ่นเหิมซิ่งจักรยานยนต์ไล่ยิงอริบนถนนเพชรเกษม ช่วงหน้า วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม วันนี้ (15 ก.พ. 2562) เว็บไซต์  www.js100.com ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงอริที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน หลังจากพวกเขามามาเจอหน้ากันพอดี โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่รถกำลังวิ่งสัญจรอยู่บน ถ.เพชรเกษม…

Home / NEWS / นาทีแก๊งโจ๋ ก่อเหตุอุกอาจ ไล่ยิงอริกลางถนน

โชคดีไม่มีคนเจ็บ-เสียชีวิต หลังกลุ่มวัยรุ่นเหิมซิ่งจักรยานยนต์ไล่ยิงอริบนถนนเพชรเกษม ช่วงหน้า วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม

วันนี้ (15 ก.พ. 2562) เว็บไซต์  www.js100.com ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงอริที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน หลังจากพวกเขามามาเจอหน้ากันพอดี

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่รถกำลังวิ่งสัญจรอยู่บน ถ.เพชรเกษม ช่วงหน้า วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม ก่อนถึงแยกบ่อตะกั่วนั้น จู่ๆ ได้มีวัยรุ่น 2 คนที่นั่งอยู่บนจักรยานยนต์ ควักอาวุธปืนออกมาขึ้นลำกล้อง ก่อนจะยิงใส่วัยรุ่นอีกกลุ่มที่ขี่รถอยู่บนถนนเช่นกัน

จนสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้คนบริเวณนั้นจำนวนมาก อย่างไรก็ดีนับว่าจากเหตุการณ์ที่นี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามล่าตัวมาดำเนินคดี