ข่าวสดวันนี้ เลือกตั้ง62 ไทยรักษาชาติ

เลือกตั้ง62 : ทีมหาเสียง ‘ไทยรักษาชาติ’ ยุติบทบาท

ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ นำทีมแถลงยุติการหาเสียง จนว่าจะมีความชัดเจนในประเด็นยุบพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคไทยรักษาชาติ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง พร้อมทีมงานได้แถลงยุติบทบาท และย้ำว่า ไม่มีแนวความคิดที่จะทิ้งพรรค อีกทั้งไม่มีรอยร้าวเกิดขึ้นภายในพรรค แต่จำเป็นต้องดูสถานการณ์ความเหมาะสม…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : ทีมหาเสียง ‘ไทยรักษาชาติ’ ยุติบทบาท

ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ นำทีมแถลงยุติการหาเสียง จนว่าจะมีความชัดเจนในประเด็นยุบพรรค

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคไทยรักษาชาติ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง พร้อมทีมงานได้แถลงยุติบทบาท และย้ำว่า ไม่มีแนวความคิดที่จะทิ้งพรรค อีกทั้งไม่มีรอยร้าวเกิดขึ้นภายในพรรค แต่จำเป็นต้องดูสถานการณ์ความเหมาะสม และมีเจตนาที่จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาแทรกซ้อน ระหว่างกระบวนการพิจารณาวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ

ก่อนหน้านั้น ในช่วงเช้า แกนนำอีกชุดหนึ่งของพรรคไทยรักษาชาติ นำโดย นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช และนายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ในเขตสวนหลวงหาเสียง โดยนายมิตติ กล่าวย้ำที่จะลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคจนวินาทีสุดท้าย แต่ก็ย้ำว่า พรรคเคารพในการตัดสินใจของสมาชิกบางคนที่ลาออกไป แต่ปฏิเสธให้ความเห็น กรณีคำร้องถึงศาลรัฐธรรมนูญ ให้ยุบพรรค