ข่าวจังหวัดกระบี่ ข่าวสดวันนี้ นักโทษ เรือนจำ โดดตึก

คลิปนาทีชีวิต ผู้ต้องขังชาย โดดหลังคาโรงอาหารในเรือนจำ เจ็บสาหัส

เผยคลิปนาทีระทึก! ผู้ต้องขังชายกระโดดใส่หลังคาโรงอาหารสูง 5 เมตร ในเรือนจำกระบี่ ร่วงลงพื้นบาดเจ็บสาหัส ด้าน จนท. รอสอบหาสาเหตุ วันนี้ (15 ก.พ. 2562) โดลออนไลน์ได้มีการเผยแพร่นาทีชีวิต ขณะที่ผู้ต้องขังชายรายหนึ่ง…

Home / NEWS / คลิปนาทีชีวิต ผู้ต้องขังชาย โดดหลังคาโรงอาหารในเรือนจำ เจ็บสาหัส

เผยคลิปนาทีระทึก! ผู้ต้องขังชายกระโดดใส่หลังคาโรงอาหารสูง 5 เมตร ในเรือนจำกระบี่ ร่วงลงพื้นบาดเจ็บสาหัส ด้าน จนท. รอสอบหาสาเหตุ

วันนี้ (15 ก.พ. 2562) โดลออนไลน์ได้มีการเผยแพร่นาทีชีวิต ขณะที่ผู้ต้องขังชายรายหนึ่ง ปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคาของโรงอาหารภายในเรือนจำ จังหวัดกระบี่ ที่ความสูงประมาณ 5 เมตร จากนั้นเขาได้ตัดสินใจกระโดดลงมา จนส่งผลทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าผู้ต้องขังรายดังกล่าว มีทีท่าเครียดอย่างเห็นได้ชัด จนท.เรือนจำ รวมทั้งเพื่อนผู้ต้องขัง พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องขังรายนี้กลับลงมา แต่ไม่เป็นผล จู่ๆ ผู้ต้องขังคนดังกล่าว ตัดสินใจดีดตัวลอยขึ้น ก่อนที่ร่างจะกระแทกลงบนหลังคากระเบื้องแตกกระจาย และร่วงลงสู่พื้นด้านล่าง

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่เรือนจำกระบี่ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ก.พ.62 ขณะ จนท.เรือนจำ กำลังประกาศให้ผู้ต้องขังภายในเรือนจำ กลับเข้าโรงนอน ปรากฏว่ามีผู้ต้องขังชายคนหนึ่ง ที่ถูกจับในคดีเสพน้ำใบกระท่อมถูกส่งเข้าเรือนจำเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่ยอมเข้าเรือนนอนตามคำสั่งและได้ปืนไปบนหลังคาโรงอาหาร ก่อนจะโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากความเครียด จนนำมาสู่การก่อเหตุ ครั้งนี้ อย่างไรก็ดีทาง จนท.จะเข้าสอบสวนอีกครั้ง