‘เชื่อร่างทรง’ โง่-จน-เจ็บ?

 นักกิจกรรมบำบัดและจิตสังคม แนะผู้ที่จะเชื่อหรือใช้บริการร่างทรงให้พิจารณาจาก ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย ความคุ้มค่าและความมีประสิทธิผล ป้องกันถูกหลอก ความสูญเสียเงินทอง จนทำเจ็บใจ ผศ.ดร.ก.บ.ศุภลักษณ์ เข็มทอง นักกิจกรรมบำบัดและจิตสังคม มองร่างทรงเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่ไม่ปฏิเสธว่ามีจริงหรือไม่ แต่เชื่อจะเป็นพลังงาน โดยแนะให้ผู้ที่จะเชื่อหรือใช้บริการร่างทรงให้พิจารณาจาก…

Home / NEWS / ‘เชื่อร่างทรง’ โง่-จน-เจ็บ?
 นักกิจกรรมบำบัดและจิตสังคม แนะผู้ที่จะเชื่อหรือใช้บริการร่างทรงให้พิจารณาจาก ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย ความคุ้มค่าและความมีประสิทธิผล ป้องกันถูกหลอก ความสูญเสียเงินทอง จนทำเจ็บใจ

ผศ.ดร.ก.บ.ศุภลักษณ์ เข็มทอง นักกิจกรรมบำบัดและจิตสังคม มองร่างทรงเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่ไม่ปฏิเสธว่ามีจริงหรือไม่ แต่เชื่อจะเป็นพลังงาน โดยแนะให้ผู้ที่จะเชื่อหรือใช้บริการร่างทรงให้พิจารณาจาก ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย ความคุ้มค่าและความมีประสิทธิผล

ร่างทรง

ส่วนผู้ที่คิดว่าตนเองเป็นร่างทรงหรือไม่แน่ใจว่าเป็นภาวะทางจิตให้ตรวจสอบตัวเอง เมื่อ 1.หากไม่สบายใจเมื่อไม่เป็นจุดสนใจจากผู้อื่น 2.แต่งตัวและแสดงออกเป็นทีสนใจ 3. มีอารมณ์แสดงออกมากเกิดไป 4.เริ่มอ่อนไหวต่อคำวิจารณืผู้อื่น 5.มักตำหนิผู้อื่นว่าไม่ดีล้มเหลว