ข่าวภูมิภาค ทะเลาะวิวาท วัยรุ่นทุบรถ เกี่ยวรถกระบะล้มเอง

มอบตัวแล้ว!! 3 วัยรุ่นหัวร้อน ขี่จยย.เกี่ยวรถล้มเอง แต่ทุบรถคู่กรณี

กลุ่มวัยรุ่น 3 คน เข้ามอบตัวแล้ว หลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเกี่ยวรถส่งของล้มเอง แต่กลับทุบรถคู่กรณี อยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม วันที่ 15 ก.พ.62 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว!! 3 วัยรุ่นหัวร้อน ขี่จยย.เกี่ยวรถล้มเอง แต่ทุบรถคู่กรณี

กลุ่มวัยรุ่น 3 คน เข้ามอบตัวแล้ว หลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเกี่ยวรถส่งของล้มเอง แต่กลับทุบรถคู่กรณี อยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม

วันที่ 15 ก.พ.62 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รายงานจาก พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายลีฟ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นายกัส (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุหลังได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว

หลังภาพคลิปได้ถูกเผยแพร่ในดฟสบุ้ค ของผู้ใช้ชื่อ SKIN DOG V.5 by อนันตอ ว่า ” (ภาคที่หนึ่ง) ประชานิเวศน์ 3 ถนนสามัคคี ส่งของเซเว่นไปเจอรถส่งของเซเว่นเหมือนกันมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วไปเกี่ยวรถส่งของเซเว่นเหมือนกันล้ม แล้วจะเรียกตังค์รถคันดังกล่าว แต่รถคันดังกล่าวนั้นได้เรียกประกันมา ทีแรกคุยกันไม่รู้เรื่อง

พอดีรถผมไปส่งของเซเว่นนั้นพอดี ก็เลยลงไปถามรถคันนั้นว่าเป็นอะไรกัน คนส่งของรถคันนั้นก็บอกว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ขี่รถล้มเองแล้วมาโดนรถเขา ซึ่งจะเรียกเงินของพวกเขาแต่พวกเขาไม่ยอมจึงเรียกประกันมา ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าเคลียร์ก็ไม่รู้เรื่องก็ให้ตามตำรวจมา

จึงทำใพวกนั้นไม่พอใจที่ผมจะแจ้งตำรวจมาแล้วได้มีปากเสียงกันแต่ก็ไม่ได้ลงไม้ลงมือจนผมลงของเสร็จขับรถออกไปพวกมันได้ขับรถตามมาหาเรื่องและทุบรถ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้11คนผมจะไปทำอะไรพวกมันได้ปมมีลูกมาด้วย ไอ้เราก็บอกดีๆนึกว่าจะไม่มีอะไร สักพักเดี๋ยวขับรถตามเลย เลยต้องขับหนีอย่างเดียวมีก็ไม่ได้ไกลรถเยอะรุมตีรถกันอย่างเดียวเลย

ดีนะว่ามีค่ายทหารอยู่แถวแจ้งวัฒนะ ช่วยเรียกรถผมเข้าไปหลบ ขนาดมีเด็กมันยังไม่สนใจอะไรเลยไอ้ตัวผมเองไม่เท่าไหร่หรอกผมเป็นห่วงลูกกับเมีย ลูกก็ร้องตลอดเลยแค่คำว่าจะแจ้งตำรวจแค่คำเดียวเป็นเรื่อง ขึ้นไปแจ้งความบนโรงพัก รัตนาธิเบศร์ หนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงขึ้นมาหาเพื่อนมันที่มีเรื่องกับรถอีกคันนึง มันบอกตำรวจว่าเนี่ยคนนี้พวกมัน ตำรวจยังไม่ทำอะไรยังไม่เรียกตัวมาเลย ผมละงง ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังรู้จักนายตำรวจใหญ่ๆในนั้นด้วย ”

คลิปเหตุการณ์ที่เผยแพร่ในโซเชียล เป็นภาพที่วัยรุ่นจำนวน 2 คนขับขี่รถจยย.ตามรถยนต์กระบะมา จากนั้นได้ใช้มือทุบไปที่รถ โดยคนซ้อนได้กระโดดลงจากรถจยย.และเดินตรงมากระชากประตูรถคู่กรณี ซึ่งภายในรถยนต์กระบะมีทั้งผู้หญิงและเด็ก ซึ่งมีเสียงผู้ชายบอกให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเป็นภาพชายอีกคนหนึ่งเดินมาที่รถใช้มือทุบกระจก และมีเสียงวัตถุทุบมาที่รถทำให้เด็กที่อยู่ด้านในตกใจกลัว ส่งเสียงร้อง โดยผู้หญิงและผู้ชายในรถพยายามร้องขอความช่วยเหลือ

จากการสอบถาม นายแบงค์ (นามสมมุติ) ทราบว่า น้องตนคือนายลีฟ ได้ขี่รถจยย.ไปเฉี่ยวกับรถส่งของอีกคันหนึ่งและได้คุยเคลียร์กันจบไปแล้ว แต่คนขับรถคู่กรณีได้ขับเข้ามาแล้วถือเหล็กแป็ปลงมา และบอกว่าให้แจ้งตำรวจไปเลย ทั้งที่เรื่องมันจบไปแล้ว ตนจึงเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เขาได้ถือเหล็กตามมาไปในร้านแต่ยังไม่ได้ทำอะไร

จากนั้นคนขับได้ข้ามกลับไป ตนจึงได้คุยกับผู้หญิงถามเรื่องที่บอกว่าตนไปชนกระจก ผู้ชายคนขับได้เดินเข้ามาด่าตนว่าหน้าตัวเมียเหรอแล้วจะตีตน ตนยังแค่ถามเท่านั้นยังไม่ได้ทำอะไรเลยจะเอาเหล็กมาตีพวกตน หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็ตามคลิป

ทางด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์นี้ตอนแรกเป็นความผิด พ.ร.บ.จราจร ที่รถจยย.เฉียวชนรถกระบะส่งของ มีการตกลงเคลมประกันเรียบร้อย โดยตกลงจะมาเคลียร์ที่สถานีตำรวจเพื่อเปรียบเทียบปรับ ในระหว่างนั้นเพื่อนร่วมอาชีพขับผ่านมาเห็น และเห็นว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนตน อาจคิดว่ามีเหตุอะไร จึงได้เดินข้ามมาถาม แต่การถามอาจส่งเสียงดังและไม่เข้ากันจึงเกิดความขัดแย้งกัน กลุ่มเด็กที่ขับจยย. ไม่เข้าใจว่ารถคันนี้มายุ่งอะไรทั้งที่เรื่องเคลียร์ไปแล้ว จึงได้จะไปเรียกให้มาคุยกัน

แต่ในรถกระบะคู่กรณีมีทั้งเด็กและผู้หญิงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จากภาพคลิปมีเสียงเด็กร้อง แต่ไม่ได้มีการทำร้ายกัน มีการกระชากประตูและทุบกระจกเพื่อให้หยุด แต่เสียงดังจึงทำให้เด็กกลัว จากการสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นเด็กก็ยอมรับตามเหตุการณ์ที่เล่าให้ฟัง ตอนนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้เด็กกลุ่มนี้ว่าทำให้เสียทรัพย์

เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ อยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 18 ก.พ.62 เพื่อดำเนินคดีต่อไป