ข่าวสดวันนี้ พรรคพลังประชารัฐ รถหลวง รถหาเสียง

เลือกตั้ง62 : เผยแล้วหลังมีภาพแฉ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นำรถหลวงมาใช้หาเสียง

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เผยแล้ว หลังถูกวิจารณ์นำรถหลวงมาใช้หาเสียง เผยเจ้าของรถซื้อขาดทอดตลาดมาแต่ไม่ได้ลบโลโก้ออก จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม หลังจากเพจดังเพจหนึ่งได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเรีียกร้องให้พรรคพลังประชารัฐ ออกมาชี้แจงเนื่องจากมีผู้สมัคร ส.ส. รายหนึ่ง ใช้รถของสำนักงานราชการ มาใช้ในการหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง โดยระบุข้อความว่า  “ใช้รถหลวงหาเสียง?…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : เผยแล้วหลังมีภาพแฉ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นำรถหลวงมาใช้หาเสียง

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เผยแล้ว หลังถูกวิจารณ์นำรถหลวงมาใช้หาเสียง เผยเจ้าของรถซื้อขาดทอดตลาดมาแต่ไม่ได้ลบโลโก้ออก

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม หลังจากเพจดังเพจหนึ่งได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเรีียกร้องให้พรรคพลังประชารัฐ ออกมาชี้แจงเนื่องจากมีผู้สมัคร ส.ส. รายหนึ่ง ใช้รถของสำนักงานราชการ มาใช้ในการหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง โดยระบุข้อความว่า  “ใช้รถหลวงหาเสียง? ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยครับ #จับตาเลือกตั้ง62” นั้น

วันนี้ (15 ก.พ. 2562) ผู้สมัคร ส.ส. รายดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า รถยนต์ที่นำมาใช้แห่หาเสียงในครั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นรถจากทางราชการจริง แต่เป็นรถที่หมดอายุราชการ และเจ้าของรถได้ไปประมูลซื้อมาจากการขายทอดตลาด ก่อนจะนำมาใช้รับจ้างทั่วไป แต่ไม่ได้ไปทำสีรถใหม่

จนกระทั่งถึงช่วงเลือกตั้งตนก็มารับงานใช้แห่หาเสียง จึงไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือเป็นอุทธาหรณ์อย่างดี สำหรับผู้ที่ซื้อของประมูล จะต้องลบตราหน่วยงานก่อนที่จะนำมาใช้ด้วย จะได้ไม่เกิดข้อครหาได้อีก