ฆ่าตัวตาย

หนุ่มเมาคลั่งใช้มีดแทงท้อง-ปาดคอตัวเอง ดับสยอง

หนุ่มเมียนมาเมาฉลองวันเงินเดือนออก เดินไปหาเรื่องทะเลาะเมียและทำร้ายทุบตี ก่อนใช้มีดแทงท้อง-ปาดคอตัวเอง ตายสยองคาบ้านพักคนงาน วันที่ 16 ก.พ. 62 เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกแทงด้วยอาวุธมีด…

Home / NEWS / หนุ่มเมาคลั่งใช้มีดแทงท้อง-ปาดคอตัวเอง ดับสยอง

หนุ่มเมียนมาเมาฉลองวันเงินเดือนออก เดินไปหาเรื่องทะเลาะเมียและทำร้ายทุบตี ก่อนใช้มีดแทงท้อง-ปาดคอตัวเอง ตายสยองคาบ้านพักคนงาน

วันที่ 16 ก.พ. 62 เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่เกิดเหตุภายในบริษัทกรดา จำกัดเลขที่ 34/38 ม.4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์เวร ร.พ.ธัญบุรี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงงานทำไม้พาเลท บริเวณด้านหลังปลูกเป็นบ้านพักคนงาน จำนวน 2 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 ห้องที่ 11 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อนาย MAUNG DWAY อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา ลักษณะนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดโดยที่ลำตัวทับมีดพกปลายแหลมเปื้อนเลือดอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานจากการชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง แผลลึกประมาณ 2 ซ.ม. 1 แห่ง ที่ลำคอถูกของมีคมแทงตัดเส้นเลือดใหญ่ความลึกประมาณ 6 ซ.ม. 1 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.อัมภา จูใย อายุ 35 ปี หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่สามีดื่มสุราเข้าไปก็จะหาเรื่องจะเลาะและทำร้ายร่างกายทุกครั้ง กระทั่งวันนี้เป็นวันเงินเดือนออกช่วงเย็นสามีได้ไปดื่มสุรามาดื่มกระทั่ง 20.00 น. ภรรยาทำโอทีอยู่สามีได้เดินไปที่ทำงานและทะเลาะวิวาทกันกระทั่งหัวหน้างานให้ภรรยาเลิกงานกลับบ้าน เพราะไม่อยากให้มีปัญหากันแต่ก็มาทะเลาะกันอีก

สอบถามนางตริง อายุ 30 ปี สัญชาติพม่าให้การผ่านล่ามว่า หลังจากกลับมาห้องสามีก็ชวนทะเลาะและยังพูดอีกว่าจะฆ่าให้ตาย ก่อนจะมีอาการฉุนเฉียวอย่างรุนแรงพร้อมกับใช้ไม้ตีที่ศีรษะ แขน ขาตนเอง ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดีจึงเปิดประตูห้องวิ่งลงมาด้านล่างที่มีคนงานนั่งดื่มสุราอยู่ เพื่อความปลอดภัย กระทั่งมีคนงานเดินผ่านห้องตนเอง ซึ่งอยู่ติดกับบันไดทางลงเปิดประตูอยู่ จนเห็นภาพสามีนอนคว่ำจมกองเลือดอยู่จึงไปเรียกเพื่อนคนงานมาดู จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้ประสานหัวหน้างานและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่ากินเหล้าแล้วเกิดคลุ้มคลั่งกระทั่งทำร้ายตนเองจนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือที่อาวุธมีดที่ตรวจพบและพยานหลักฐานต่างๆ ในห้อง รวมทั้งเชิญภรรยาและพยานแวดล้อมไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายตนเองด้วยการใช้มีดแทงท้องและแทงที่ลำคอจนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้าย อย่างไรก็ตาม ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป