ประชาธิปัตย์ รถหาเสียง เพื่อไทย

‘เพื่อไทย’ ช่วยเข็นรถหาเสียง ‘ประชาธิปัตย์’ จอดเสียข้างทาง แม้คนละพรรค แต่คนไทยด้วยกัน

เรียกว่ากำลังเข็มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งของนักการเมืองแต่ละพรรค โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Pavarisra Pumtabtem ได้โพสต์ภาพขณะทีมหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ช่วยทีมหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เข็นรถหาเสียงที่จอดเสียงอยู่ข้างทาง พร้อมระบุข้อความว่า “สุดยอดเลย เราคนไทยมีน้ำใจ และเขตลพบุรีซะด้วย พวกท่านหล่อมาก”  ทั้งนี้ รถหาเสียงคันดังกล่าว เป็นรูปของนางผ่องศรี…

Home / NEWS / ‘เพื่อไทย’ ช่วยเข็นรถหาเสียง ‘ประชาธิปัตย์’ จอดเสียข้างทาง แม้คนละพรรค แต่คนไทยด้วยกัน

เรียกว่ากำลังเข็มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งของนักการเมืองแต่ละพรรค โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Pavarisra Pumtabtem ได้โพสต์ภาพขณะทีมหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ช่วยทีมหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เข็นรถหาเสียงที่จอดเสียงอยู่ข้างทาง พร้อมระบุข้อความว่า “สุดยอดเลย เราคนไทยมีน้ำใจ และเขตลพบุรีซะด้วย พวกท่านหล่อมาก” 

ทั้งนี้ รถหาเสียงคันดังกล่าว เป็นรูปของนางผ่องศรี ธาราภูมิ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 1 จ.ลพบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งปกติแล้วสิ่งที่ประชาชนรับรู้คือ 2 พรรคใหญ่เป็นคู่แข่งกัน ทำให้ภาพในครั้งนี้กลายเป็นที่สนใจ เพราะถึงจะเป็นคู่แข่งทางการเมือง แต่เวลาเดือดร้อนก็คนไทยเหมือนกัน