ขอพรเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง ดาราสายมู วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง โอปอล์-หมอโอ๊ค ฮ่องกง

โอปอล์-หมอโอ๊ค บินลัดฟ้า ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง

เปิดทริปครอบครัวทำบุญรับปีใหม่ 2567 คู่รัก "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" พาลูกชายลูกสาวฝาแฝด น้องอลัน-น้องอลิน ทำบุญสักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ริมหาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง ซึ่งถือเป็นวัดยอดนิยมที่ดารา-นักแสดง นิยมไปกราบสักการะขอพรสิ่งศักดิ์ที่วัดแห่งนี้ สำหรับทริปครอบครัวในครั้งนี้ของคู่รัก หมอโอ๊ค-โอปอล์ ได้พาลูกสาวลูกชายมาพักผ่อน และถือเป็นทริปท่องเที่ยวดีๆรับพรจากเจ้าแม่กวนอิมในวันปีใหม่

Home / NEWS / โอปอล์-หมอโอ๊ค บินลัดฟ้า ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง


เปิดทริปครอบครัวทำบุญรับปีใหม่ 2567 คู่รัก “โอปอล์ ปาณิสรา” และ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” พาลูกชายลูกสาวฝาแฝด น้องอลัน-น้องอลิน ทำบุญสักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ริมหาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง ซึ่งถือเป็นวัดยอดนิยมที่ดารา-นักแสดง นิยมไปกราบสักการะขอพรสิ่งศักดิ์ที่วัดแห่งนี้ สำหรับทริปครอบครัวในครั้งนี้ของคู่รัก หมอโอ๊ค-โอปอล์ ได้พาลูกสาวลูกชายมาพักผ่อน และถือเป็นทริปท่องเที่ยวดีๆรับพรจากเจ้าแม่กวนอิมในวันปีใหม่

โดยพิธีกรคนเก่ง โอปอล์ ปาณิสรา ได้โพสต์ภาพครอบครัวและบรรยากาศของ วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพลัลส์ เบย์ ฮ่องกง มาฝากแฟนคลับทุกท่าน พร้อมกับแคปชั่นว่า “Repulse Bay เช้านี้ คนน้อย และอากาศดีมากๆค่ะ “

โอปอล์ ปาณิสรา ขอพร วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง
โอปอล์ ปาณิสรา ขอพร วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง

วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ (Repulse Bay) ฮ่องกง


สำหรับวัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ (Repulse Bay) ฮ่องกง ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และแหล่งท่องเที่ยวของชาวฮ่องกง และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย รวมถึง ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวและกราบสักการะขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแห่งนี้ องค์เจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ คือเทพที่คนจีนและคนไทยให้ความเคารพนับถือ ซึ่งเชื่อกันว่าพระองค์คือหนึ่งในเทพ 78 องค์ของไพ่เทวะมันตรา พยากรณ์ คือไพ่ทำนายดวงชะตาที่ได้รับการนับถือจากผู้คนทั่วโลก เรื่องความรัก การงาน การเงิน และสุขภาพ เพื่อนำไปเป็นไกด์ไลน์ในการดำเนินชีวิต ว่าควรปฏิบัติอย่างไร มีเรื่องอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้าง

วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง
วัดเจ้าแม่กวนอิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง

นอกจากองค์เจ้าแม่กวนอิม ที่นี่ยังมีสิ่งศักดิ์อีกมากมายที่อยู่บริเวณโดยรอบ อาทิ

  • องค์เจ้าแม่ทับทิม เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ซึ่งคนฮ่องกงในอดีตที่ทำอาชีพชาวประมงให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก โดยความเชื่อกันว่า องค์เจ้าแม่ทับทิมจะคอยปกปักรักษาคุ้มครองในยามออกเรือ ให้ทุกคนแคล้วคลาดปลอดภัย มีโชคมีชัยกลับมา และกิจการการค้าเจริญรุ่งเรือง
เจ้าแม่ทับทิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง
เจ้าแม่ทับทิม หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง
  • เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะประทับอยู่บริเวณด้านหน้ารูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ ท่านคือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ และเงินทอง ความร่ำรวย มั่งคั่ง เชื่อกันว่าหากใครที่ไปวัดเจ้าแม่กวนอิม รีพัลส์ เบย์ ต้องมาขอพรด้านการเงินกับเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย โดยให้นำแบงค์พัน แบงค์ร้อย หรือแบงค์ที่มีเลขมงคล เลขนำโชคของท่าน ไหว้อธิษฐานขอพรในเรื่องที่ดีด้านการเงิน จากนั้นให้นำแบงค์ลูบที่เคราขององค์เทพไฉ่ซิงเอี้ย จากบนลงล่างแล้วนำแบงค์ธนบัตรเข้ากระเป๋า เปรียบเสมือนกับว่าได้นำคำอธิษฐานอันเป็นมงคล ความร่ำรวย เงินทองเข้ากระเป๋าของคุณ หากอยากให้พรสัมฤทธิ์ผล ให้ตั้งใจทำงาน มีจิตที่ดีเป็นกุศล เงินทองที่ขอจะงอกเงย สมบูรณ์
  • พระสังกัจจายน์ ขอในเรื่องบุตร ใครที่อยากขอลูก หากมีโอกาสได้มาวัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง ก็ไม่ควรพลาด มากราบสักการะขอพรกับพระสังกัจจายน์ เคล็ดลับในการขอ ให้ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ อธิษฐานขอพร ขอลูกที่ดีจากองค์ท่าน แล้วใช้มือลูบที่หน้าท้องขององค์ท่าน หากอยากได้ลูกชายให้ลูบท้องทางด้านขวา แต่ถ้าหากอยากได้ลูกสาวให้ลูบท้องทางด้านซ้าย
สะพานแดง หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง
สะพานแดง หาดรีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง
  • สะพานแดงแห่งความโชคดี มีอายุยืนยาว อีกหนึ่งสิ่งศักดิ์ที่โดดเด่นของที่นี่ ก็คือสะพานแดงแห่งความโชคดี คนจีนเชื่อกันว่า หากใครได้มาที่นี่แล้วเดินข้ามสะพานแดงจะมีอายุยืนขึ้น 3 ปี เคล็ดลับในการเดินข้ามสะพาน ให้ก้าวด้วยเท้าซ้ายก่อน แล้วเดินขึ้นสะพาน เพื่อข้ามไปยังอีกฝั่ง เมื่อข้ามไปแล้ว ห้ามเดินย้อนกลับเด็ดขาด โดยให้เดินกลับตามทางเดินอีกฝั่งหนึ่งเท่านั้น
  • เทพเจ้าแห่งความรัก ขอพรด้านความรัก เมื่อข้ามสะพานแดงมาแล้ว ก็จะพบกับเทพเจ้าแห่งความรัก ใครที่อยากขอพรด้านความรัก ทั้งคนมีคู่ที่อยากขอให้ชีวิตรักราบรื่น หรือคนโสดอยากจะขอคู่แท้ ก็สามารถขอได้ เคล็ดลับในการขอพร สำหรับคนที่มีคู่แล้วให้นั่งระหว่างกลางของสิงโตทั้งสองตัวที่อยู่หน้าท่าน กับคู่ของท่าน แล้วอธิษฐานขอพร ถ้าใครที่มาคนเดียวให้นั่งแล้วนึกถึงคู่ของท่านแล้วอธิษฐานขอพร ส่วนคนที่แอบรัก หรือหมายตาใครไว้ ให้เอามือลูบที่บริเวณหินสีดำ แล้วอธิษฐานให้สมหวังในความรัก ส่วนคนโสดที่ยังไม่พบคู่ที่ถูกใจ ให้ใช้นิ้วเขียนชื่อตัวเองลงในสมุด ที่เทพเจ้าแห่งความรักถืออยู่ แล้วอธิษฐานขอพรกับองค์ท่าน ให้ท่านเมตตาประทานพรให้ได้สมหวัง
  • รูปปั้นปลาตัวใหญ่ มีความเชื่อกันว่า หากใครโยนเหริยญเข้าปากปลา คำอธิษฐานจะเป็นจริง

พิกัด : เจ้าแม่กวนอิม หาด รีพัลส์ เบย์ ฮ่องกง

ที่อยู่: Beach Rd, Repulse Bay, Hong Kong

โอปอล์-หมอโอ๊ค ขอพรวัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง
โอปอล์-หมอโอ๊ค ขอพรวัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องกง

ขอบคุณรูปจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ก : Opal Panisara Official

เนื้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

อั้ม-เอ-หมอช้าง บินลัดฟ้า ทริปมูขอพร ‘เจ้าแม่กวนอิน’ วัดชีซ้าน ฮ่องกง

เตรียมพร้อมไหว้ขอพร 16 ก.พ. วันยืมเงินเจ้าแม่กวนอิม รับทรัพย์

ไปดู 8 สถานที่ ขอพรความรัก ทั่วเอเชีย งานนี้คานต้องหัก!