ถวายโบสถ์ วัดคำชะโนด ฮาย อาภาพร

“ฮาย อาภาพร” ร่วมถวายโบสถ์ บุญใหญ่ส่งท้ายปีที่คำชะโนด

ถือเป็นบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่า สำหรับนักร้องลูกทุ่งสายมู “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่ได้โพสต์คลิปบรรยากาศลงโซเชี่ยลส่วนตัวที่ไปร่วมพิธีบุญถวายโบสถ์ ในวัดศิริสุทโธ หรือวัดคำชะโนด จ.อุดรธานี ซึ่งมีการบรวงสรวง จ้าวปู่ศรีสุทโธ และจ้าวย่าศรีปทุมมา โดยอาจารย์ดร.ไพโรจน์ รื่นวิชา พร้อมด้วยลูกศิษย์ดารา นักร้อง นักแสดงมากมาย

Home / NEWS / “ฮาย อาภาพร” ร่วมถวายโบสถ์ บุญใหญ่ส่งท้ายปีที่คำชะโนด

ถือเป็นบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่า สำหรับนักร้องลูกทุ่งสายมู “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ที่ได้โพสต์คลิปบรรยากาศลงโซเชี่ยลส่วนตัวที่ไปร่วมพิธีบุญถวายโบสถ์ ใน วัดศิริสุทโธ หรือวัดคำชะโนด จ.อุดรธานี ซึ่งมีการบรวงสรวง จ้าวปู่ศรีสุทโธ และจ้าวย่าศรีปทุมมา โดยอาจารย์ดร.ไพโรจน์ รื่นวิชา พร้อมด้วยลูกศิษย์ดารา นักร้อง นักแสดงมากมาย

เก็บตก 12 12 ในงานถวายโบสถ์ที่คำชะโนด  นำทีมอาจารย์ไพโรจน์ลื่นวิชาเป็นบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่า อนุโมทนาสาธุ เอาบุญมาฝากทุกคนค่ะ #สวรรค์อาภา#อาภาพรย้อนยุค #ภาหาเลข #อาภาพรนครสวรรค์ #ฮายอาภาพรนครสวรรค์ #เทรนด์วันนี้

  • ในการสร้างโบสถ์ เป็นสถานที่จำเป็นสำหรับคณะสงฆ์ เป็นประโยชน์หลายอย่าง อาทิ เป็นอาคารอเนกประสงค์ หรือเป็นที่ประชุมที่แสดงธรรม เป็นสถานที่ฝึกอบรมสมาธิภาวนา สำหรับสวดมนต์ ทำวัตรเช้า-ค่ำ และยังเป็นที่พักอาศัยชั่วคราว สำหรับต้อนรับพระอาคันตุกะ เป็นต้น เพราะฉะนั้น ผู้ที่สร้างโบสถ์ถวายพระสงฆ์ จึงได้บุญกุศลมากมาย ทั้งชาตินี้และชาติหน้า 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : hi_hiso