ทำบุญร่วมชาติ หญิงลี ศรีจุมพล เพลงใหม่หญิงลี แซ็ค ชุมแพ

“หญิงลี – แซ็ค” ปล่อยเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน”

ถือว่าเป็นเพลงที่ 3 อัลบั้ม ถนน คน เพลิน เอาใจคนชอบความสนุกสนานกัน กับเพลง "ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน" เพลงตื๊ด สุดกวน ชวนเต้น โดยสายซิ่งตัวแม่อย่าง "หญิงลี ศรีจุมพล" และสายฮาตัวพ่อ "แซ็ค ชุมแพ" มาประกบคู่กันในเพลงนี้ เรียกได้ว่ามวยถูกคู่ แม้ว่าเพลงจะมีเนื้อหาเศร้า อกหักรักคุดแค่ไหน ก็ไม่มีเวลาให้กับความเสียใจ ปาดน้ำตาทิ้งไปกับความเจ็บช้ำและเต้นต่อกันทันที

Home / NEWS / “หญิงลี – แซ็ค” ปล่อยเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน”

ถือว่าเป็นเพลงที่ 3 อัลบั้ม ถนน คน เพลิน เอาใจคนชอบความสนุกสนานกัน กับเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” เพลงตื๊ด สุดกวน ชวนเต้น โดยสายซิ่งตัวแม่อย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” และสายฮาตัวพ่อ “แซ็ค ชุมแพ” มาประกบคู่กันในเพลงนี้ เรียกได้ว่ามวยถูกคู่ แม้ว่าเพลงจะมีเนื้อหาเศร้า อกหักรักคุดแค่ไหน ก็ไม่มีเวลาให้กับความเสียใจ ปาดน้ำตาทิ้งไปกับความเจ็บช้ำและเต้นต่อกันทันที เพลงนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของการทำบุญร่วมชาติ หวังว่าจะได้เกิดมาคู่กัน แต่ทำไม๊…ทำไม เป็นเพราะอะไรก็ยังไม่ได้คู่กันสักที แบบนี้หลายคนคงจะเศร้า แต่เขาและเธอกลับมองต่างมุม สร้างรอยยิ้มสนุกสนานและเฮฮากันได้

เพลง ทำบัญทำร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน หญิงลี-แซ็ค
เพลง ทำบัญทำร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน หญิงลี-แซ็ค

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ฮาและมันแน่นอนค่ะ สำหรับเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” ซึ่งหญิงลี ได้มาร้องแจมกับน้องแซ็ค บุคลิกของเราทั้งสองคนคือ สนุกสนาน ลั้ลลาๆ ดังนั้นเพลงนี้รับประกันมันแน่นอน หลายคนประสบผลสำเร็จเรื่องความรัก แต่บางคนผิดหวัง อย่าไปซีเรียส ปล่อยใจจอยๆ แล้วหาเพลงสนุกๆ ฟังกันนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 จากอัลบั้ม ถนน คน เพลิน หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบกันนะคะ”

เพลง ทำบัญทำร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน หญิงลี-แซ็ค
เพลง ทำบัญทำร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน หญิงลี-แซ็ค

“ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน”

เพลงสนุกส่งท้ายปีจาก หญิงลี ศรีจุมพล x แซ็ค ชุมแพ

ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม “ถนน คน เพลิน”

ทำบุญร่วมชาติ เป็นความเชื่อหรือความจริง?

พระอาจารย์สุชาติ ศิษย์หลวงปู่มั่นเฉลยว่า : เจ้าชายสิทธัตถะ ก่อนที่จะเป็นพระพุทธเจ้า เจ้าชายสิทธัตถะก็ได้อภิเษกสมรสกับเจ้าหญิงยโสธรา เจ้าชายสิทธัตถะกับเจ้าหญิงยโสธรา ซึ่งเป็นพระมเหสี เคยทำบุญร่วมกันมา ก็เลยมาเจอกันทุกภพทุกชาติ เป็นเรื่องที่มียืนยันในประวัติของพระพุทธเจ้า ถ้าหมั่นทำบุญร่วมกัน รักษาศีลเสมอกัน ก็อาจได้มาเจอกันอยู่เรื่อยๆ