ดาราสายบุญ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ สุรินทร์ หมู่บ้านช้าง บ้านตากลาง

ปาล์มมี่ โพสต์ภาพ แฮปปี้ เยือนถิ่นเมืองช้าง จ.สุรินทร์

เป็นการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่แฮปปี้สุดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี คงเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร อย่าง “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ล่าสุดได้มีโอกาสไปแสดงคอนเสิร์ต ณ ถิ่นเมืองช้าง จ.สุรินทร์ ซึ่งสาวปาล์มมี่ก็ไม่พลาดที่จะทำบุญสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของที่นั่น เพราะอย่างที่รู้ว่า เธอก็คือเจ้าแม่มูเตลูตัวตึงอีกคนของวงการ นอกจากทำบุญไหว้พระ สาวปาล์มมี่ยังไม่พลาดเก็บภาพสวยๆร่วมกับน้องช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุรินทร์ 

Home / NEWS / ปาล์มมี่ โพสต์ภาพ แฮปปี้ เยือนถิ่นเมืองช้าง จ.สุรินทร์

เป็นการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่แฮปปี้สุดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี คงเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร อย่าง “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ล่าสุดได้มีโอกาสไปแสดงคอนเสิร์ต ถิ่นเมืองช้าง จ.สุรินทร์ ซึ่งสาวปาล์มมี่ก็ไม่พลาดที่จะทำบุญสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของที่นั่น เพราะอย่างที่รู้ว่า เธอก็คือเจ้าแม่มูเตลูตัวตึงอีกคนของวงการ นอกจากทำบุญไหว้พระ สาวปาล์มมี่ยังไม่พลาดเก็บภาพสวยๆร่วมกับน้องช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุรินทร์ 

ปาล์มมี่
ปาล์มมี่
ปาล์มมี่
ปาล์มมี่

โดยนักร้องสาวปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “เลิฟฟฟฟเลิฟฟค่ะสุรินทร์

หมู่บ้านช้าง บ้านตากลาง

  • เป็นอีกหนึ่งสถานที่ไฮไลท์ชื่อดัง ที่เมื่อมาเยือนถิ่นเมืองช้าง จะต้องไม่พลาดที่จะแวะเที่ยวหมู่บ้านช้าง ชมความน่ารักและวิถีชีวิตของช้าง และที่นี่ยังเป็น พิพิธภัณฑ์ช้าง หรือ Elephant Museum ให้ได้ศึกษาความเป็นไปเป็นมาของช้าง หากใครที่มาเยือนเมืองสุรินทร์ หมู่บ้านช้าง บ้านตากลางถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวต้องมาเที่ยวชม 

พิกัด : หมู่บ้านช้าง บ้านตากลาง

ที่อยู่ : หมู่ 2 ถนนสุรินทร์-ร้อยเอ็ด ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์

พิกัด : https://goo.gl/maps/S7ypCUs3NLTEhLKB8  

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน การแสดงช้างมี 2 รอบ รอบเช้า 10.00 น. รอบบ่าย 14.00 น.

โทร : 0-4451-7461 , 0-4414-5050

ขอบคุณรูปจาก เพจ :PALMY