ข่าวข่มขืน ข่าวสดวันนี้ รามคำแหง

บังนัทสารภาพ เสพยาแล้วเกิดอารมณ์ เหตุ ลวงด.ญ. วัย 12 ข่มขืนในตึกร้าง

จับได้แล้วคนร้ายลวง ด.ญ.วัย 12 ปี ข่มขืนในตึกร้างย่านรามคำแหง สารภาพอ้างเสพยาจนเกิดอารมณ์จึงออกอุบายพาไปซื้อขนมก่อนทำมิดีมิร้าย จากกรณีที่ผู้ปกครองของด.ญ.วัย 12 ปีรายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ล่าตัวคนร้าย หลังลูกสาวถูกชายอายุราว 40 ปี…

Home / NEWS / บังนัทสารภาพ เสพยาแล้วเกิดอารมณ์ เหตุ ลวงด.ญ. วัย 12 ข่มขืนในตึกร้าง

จับได้แล้วคนร้ายลวง ด.ญ.วัย 12 ปี ข่มขืนในตึกร้างย่านรามคำแหง สารภาพอ้างเสพยาจนเกิดอารมณ์จึงออกอุบายพาไปซื้อขนมก่อนทำมิดีมิร้าย

จากกรณีที่ผู้ปกครองของด.ญ.วัย 12 ปีรายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ล่าตัวคนร้าย หลังลูกสาวถูกชายอายุราว 40 ปี ล่อลวงไปข่มขืนภายในตึกร้างแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน ทำให้ทราบชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสำรวย จิตรชื้น หรือ บังนัท อายุ 42 ปี และต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และพรากผู้เยาว์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัว นายสำรวย หรือ บังนัท ได้แล้ว หลังจากหนีกบดานที่บ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนย่านรามคำแหง  ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง โดยสาเหตุที่กระทำการดังกล่าวนั้นเป็นเพราะเสพยาเสพติดจนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ

ประกอบกับรู้จักกับมารดาของเด็กหญิงและตัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี เป็นอย่างดี จึงใช้วิธีล่อลวง อ้างว่าจะพาไปซื้อขนมกิน ก่อนพาไปก่อเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ  ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมตัวไว้เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับติดตัว 2 หมาย คดีลักทรัพย์เมื่อปี 2561 ในพื้นที่ สน.สายไหม และมีนบุรี และในอดีตเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด เมื่อปี 2555 และ 2561 ในพื้นที่ สน.โชคชัย / โคกคราม และบึงกุ่ม

ภาพจาก โปลิศไทยแลนด์