บ้านเก่า มรดกจากแม่ ลูกกตัญญู โบวี่ อัฐมา

“โบวี่ อัฐมา” แปลงโฉม! บ้านเก่าให้พี่ชาย มรดกจากแม่ถือเป็นบุญกุศลอันเลิศ

สวย เก่ง ครบสูตร ต้องยกให้ เธอ คนนี้ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" หลังจากประสบความสำเร็จเป็น “Influencer” ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มตัว ผ่านเพจ Facebook : โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ยอดผู้ติดตามแตะ 2 ล้าน ฟอลโล่วเวอร์ แล้ว ในปี 2021 "สาวโบวี่" ยังได้รับรางวัล "อินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี" สาขา Real Estate & Property อีกด้วย จนให้ เธอ ได้รับความไว้วางใจ มีงานพุ่งชนให้ เธอ รีวิว กันไม่น้อย เรียกว่ารับทรัพย์อื้อซ่า เลยล่ะค่ะ

Home / NEWS / “โบวี่ อัฐมา” แปลงโฉม! บ้านเก่าให้พี่ชาย มรดกจากแม่ถือเป็นบุญกุศลอันเลิศ

สวย เก่ง ครบสูตร ต้องยกให้ เธอ คนนี้ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” หลังจากประสบความสำเร็จเป็น “Influencer” ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มตัว ผ่านเพจ Facebook : โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ยอดผู้ติดตามแตะ 2 ล้าน ฟอลโล่วเวอร์ แล้ว ในปี 2021 “สาวโบวี่” ยังได้รับรางวัล “อินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี” สาขา Real Estate & Property อีกด้วย จนให้ เธอ ได้รับความไว้วางใจ มีงานพุ่งชนให้ เธอ รีวิว กันไม่น้อย เรียกว่ารับทรัพย์อื้อซ่า เลยล่ะค่ะ

แม้งาน รีวิว จะแน่นแค่ไหน แต่ “โบวี่” ก็ไม่ลืมหน้าที่ลูกกตัญญู ล่าสุด รีโนเวททาวน์เฮ้าส์อาย 30 ปี มรดกตกทอดจาก คุณแม่ ที่ทรุดโทรมให้กลับมาสวยหรูสไตล์ มินิมอล เห็นแล้วว้าวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ เธอ ยังดูแลทุกขั้นตอน เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งงานนี้แฟนๆ เห็นแล้วต่างเข้าไปคอมเม้นต์ชมความสวยงามหลังรีโนเวทกันยกใหญ่ อยากรู้ว่า สวย แค่ไหน สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ลิ้งค์นี้เลยจ้า https://fb.watch/nIH4of_yr3/?mibextid=ZbWKwL

“มรดกอันเลิศจากพ่อแม่”

ถ้าพ่อแม่มีความยินดีที่จะยกมรดกให้เราก็ควรจะอนุโมทนาด้วย เพราะเราจะได้บุญไปกับท่านด้วย ดังนั้นเวลาเราทำบุญขอให้เราทำด้วยการเสียสละจริงๆ ทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ไม่หวังผลตอบแทนจากผู้หนึ่งผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะใดก็ตาม เมื่อได้รับ เมื่อมีผู้ให้ก็ขอรับไว้เพื่อเป็นการฉลองศรัทธาของผู้ให้ เช่นพระภิกษุที่ญาติโยมนำข้าวของกับข้าวกับปลาต่างๆ มาถวายพระ ความจริงรับไว้แล้วก็ฉันเองใช้เองไม่ได้หมด แต่ก็ต้องรับไว้เพื่อเป็นการอนุโมทนาบุญของศรัทธาญาติโยม เป็นการฉลองศรัทธาเพื่อให้ญาติโยมได้มีบุญได้มีความสุขส่วนสิ่งที่ได้รับมานั้น ก็เอาไปทำประโยชน์ต่อได้ เอาไปทำบุญอีกต่อหนึ่งก็ได้มีคนอื่นเดือดร้อนก็สงเคราะห์กันไปช่วยเหลือกันไป นี่คือลักษณะของการทำบุญ ทำเพื่อความสุขใจไม่ได้ทำเพื่อผลตอบแทนจากผู้อื่น ถ้าเราทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ต้องการหวังสิ่งตอบแทนเลย เช่นเราเลี้ยงดูพ่อแม่เราอย่างเต็มที่โดยไม่หวังรับมรดกเลย ถ้าพ่อแม่อยากจะให้มรดกกับพี่กับน้องคนอื่น ก็จะไม่เสียใจเลย จะอนุโมทนายินดีด้วยจะมีความสุขใจด้วย

เพราะทำเพื่อตอบแทนบุญคุณที่ท่านให้ชีวิตเรามา ไม่มีอะไรจะมีคุณค่ายิ่งกว่าชีวิต ถ้าไม่มีชีวิตแล้ว ต่อให้มีสมบัติกองเท่าภูเขาก็ไม่มีประโยชน์อะไร ดังนั้นขอให้เราคิดว่าเราได้รับมรดกอันเลิศแล้ว จากพ่อจากแม่มาก็คือการมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ดังนั้นเราไม่ควรที่จะหวังอะไรจากพ่อจากแม่อีก ในการที่เราจะตอบแทนบุญคุณของท่าน ขอให้เราถือว่าการตอบแทนบุญคุณของท่านนั้น เป็นการสร้างบุญสร้างกุศล ให้กับเรา เป็นการพัฒนาตัวเราให้สูงขึ้นให้ดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก FB : โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ / พระอาจารย์สุชาติ อภิชาโต