ข่าวสดวันนี้ ป้ายหาเสียง เลือกตั้ง62

ไม่โกรธ แต่เจ็บมาก! หนุ่มเดินไม่ทันระวัง ‘ป้ายหาเสียง’ เฉาะศีรษะเป็นรูเลือดออก

หนุ่มพนักงานบริษัท เดินไม่ทันระวังประสบเหตุเดินชนป้ายหาเสียงศีรษะเป็นรู มีเลือดไหล วันที่ 18 ก.พ.2561 เว็บไซต์ js100.com รายงานเรื่องราวของนายอรรถพล วัย 30 ปี อาชีพพนักงานบริษัท แจ้งซ่งได้แจ้งเรื่องราวผ่าน JS100…

Home / NEWS / ไม่โกรธ แต่เจ็บมาก! หนุ่มเดินไม่ทันระวัง ‘ป้ายหาเสียง’ เฉาะศีรษะเป็นรูเลือดออก

หนุ่มพนักงานบริษัท เดินไม่ทันระวังประสบเหตุเดินชนป้ายหาเสียงศีรษะเป็นรู มีเลือดไหล

วันที่ 18 ก.พ.2561 เว็บไซต์ js100.com รายงานเรื่องราวของนายอรรถพล วัย 30 ปี อาชีพพนักงานบริษัท แจ้งซ่งได้แจ้งเรื่องราวผ่าน JS100 หลังประสบเหตุเดินชนป้ายหาเสียง ช่วงกลางวันพักเที่ยง เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา

โดยนายอรรถพลเล่าว่า ตนกำลังเดินไปซื้อกาแฟภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 11/2 (ซอยเข้าโรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี) โดยปกติซอยนี้คนจะพลุกพล่าน มีต้นไม้ต้นใหญ่อยู่เป็นระยะ ผู้สัญจรทางเท้าต้องคอยหลบขณะเดินบนทางเท้า และบางครั้งต้องลงไปเดินผิวถนน ก็ต้องคอยหันไประวังรถยนต์และรถจักรยานยนต์ด้วย
ซึ่งตอนเกิดเหตุตนหันไปมาไม่ทันสังเกต หันมาอีกทีศีรษะชนขอบป้ายหาเสียง ที่ติดอยู่ในระดับศีรษะพอดี ทำให้ศีรษะเป็นรู มีเลือดไหลออกมา

ทั้งนี้นายอรรถพลเปิดเผยว่า “ผมไม่ได้ไปโรงพยาบาล แค่ใส่ยาทำแผลเองตามปกติ เอาจริงผมไม่ได้โกรธนะ แต่เจ็บมากกว่า ฝากถึงผู้ดูแลพื้นที่ พรรคการเมืองเจ้าของป้าย และคนติดตั้งป้าย ช่วยคำนึงถึงเรื่องแบบนี้ด้วย ยกป้ายขึ้นสูงก็ดี ไม่ขวางทางเท้า แต่ถ้ายกสูงไม่เพียงพอ คนที่สูง 180 ซม. อย่างผม ก็คงซวยไป ดียังไม่ทิ่มตา”