ธี่หยด ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่องเล่าตำนาน

“ธี่หยด” เรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ภาพยนตร์สุดหลอน 

จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญยอดฮิตที่โด่งดังในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จนกลายมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” ผ่านนักแสดงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง

Home / NEWS / “ธี่หยด” เรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ภาพยนตร์สุดหลอน 

จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญยอดฮิตที่โด่งดังในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จนกลายมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” ผ่านนักแสดงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และ นีน่า ณัฐชา นีน่า พาโดวัน ร่วมด้วย เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ นั่งแท่นกำกับโดย คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ พร้อมให้ทุกคนได้หลอนพร้อมกัน 26 ตุลาคมนี้

ภ.ธี่หยด
ภ.ธี่หยด
  • เรื่องราวของ หยาด และครอบครัวอาศัยอยู่แถบชนบท บ้านของเธอทำไร่ทำสวน แต่ฐานะของพ่อเธอถือว่าดีกว่าชาวบ้านละแวกนั้นอยู่โข ช่วงหน้าหนาวน้องสาวของเธอคนหนึ่งที่ชื่อ แย้ม เกิดป่วย ประจวบเหมาะกับที่ช่วงนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับภัยร้ายต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับทั้งหลาย นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะ หยาดได้รู้ได้เห็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่คล้ายกับเป็นลางบอกเหตุบางอย่าง แต่เพราะยังเด็กเลยไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งแย้มล้มป่วยหนักกว่าเดิม เธอจึงเริ่มปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่ได้พบเจอมา ทั้งเพื่อนร่วมชั้นที่เสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ ทั้งการได้เจอหญิงสาวแปลกหน้าตรงศาลร้างระหว่างทางเดินกลับบ้าน ทั้งการได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนกลางคืน และการได้เจอกับ ยายช่วย หญิงชราผู้โดดเดี่ยวที่อาศัยอยู่คนเดียวท่ามกลางป่าเขา นอกจากนี้อาการของแย้มยังดูแปลกๆ บางครั้งดูเหมือนไม่ใช่แย้มผู้อ่อนโยนคนเดิม จนกระทั่งอาการของแย้มดูท่าจะไม่ไหว จ่ามหันต์ และ ลุงพุฒิ ผู้ได้ชื่อว่ามีวิชาอาคมก็เข้ามาช่วย แต่สายเกินไปเสียแล้ว ในเมื่อเจ้าสิ่งลี้ลับที่อาจจะเป็น “ปอบ” ตบะแก่กล้า ได้กัดกินภายในตัวแย้มและครอบงำเธอเสียสิ้น
ภาพยนตร์ ธี่หยด
ภาพยนตร์ ธี่หยด

เตรียมสัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย! กับเรื่องราวเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืนแบบขนหัวลุกทั่วทุกโสตประสาทแบบเต็มตา 26 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และ ระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณภาพจาก FB : Ch3Thailand