พานทองแท้ หาเสียง เลือกตั้ง62

พานทองแท้ หญิงหน่อย หาเสียง-ปราศรัยที่อุบลราชธานี

พานทองแท้ร่วมลงพื้นที่หาเสียงอุบลราชธานีกับคุณหญิงสุดารัตน์ ชัชชาติ ขอคะแนนเทให้เพื่อไทยได้เข้าไปแก้ปัญหาให้คนไทย  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่เวทีปราศรัยที่สนามกีฬาอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานีเพื่อช่วยนายเอกพล ญาวงศ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต8 หาเสียง โดยในการลงพื้นที่จุดดังกล่าวนายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้เดินทางมาร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย โดยคุณหญิงสุดารัตน์และนายพานทองแท้ได้นั่งรถสามล้อตุ๊กตุ๊กเข้าไปยังสนามกีฬา พร้อมกล่าวทักทายประชาชนที่มาฟังการปราศรัย …

Home / NEWS / พานทองแท้ หญิงหน่อย หาเสียง-ปราศรัยที่อุบลราชธานี

พานทองแท้ร่วมลงพื้นที่หาเสียงอุบลราชธานีกับคุณหญิงสุดารัตน์ ชัชชาติ ขอคะแนนเทให้เพื่อไทยได้เข้าไปแก้ปัญหาให้คนไทย 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่เวทีปราศรัยที่สนามกีฬาอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานีเพื่อช่วยนายเอกพล ญาวงศ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต8 หาเสียง โดยในการลงพื้นที่จุดดังกล่าวนายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้เดินทางมาร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย โดยคุณหญิงสุดารัตน์และนายพานทองแท้ได้นั่งรถสามล้อตุ๊กตุ๊กเข้าไปยังสนามกีฬา พร้อมกล่าวทักทายประชาชนที่มาฟังการปราศรัย 

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีโดยย้ำข่าที่มาจังหวัดอุบลราชธานีครั้งนี้มาเพื่อนำเอานโยบายที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจจะแก้ปัญหาประชาชน เพราะตลอด4ปีที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยไม่ได้มาพบปะพูดคุยกับประชาชนได้เต็มปากแบบนี้  ครั้งนี้มาเห็นบรรยากาศที่พี่น้องประชาชนตั้งใจมาพบปะกันด้วยความคิดถึงแล้วรู้สึกชื่นใจ 

พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะทำให้ประชาชนกระเป๋าตุงและหลุดพ้นจากความจน ความลำบาก และกุญแจสำคัญที่จะทำให้คนไทยพ้นจากความลำบากนั่นก็คือในวันที่24มีนาคม ให้พี่น้องเข้าคูหาไปกาพรรคเพื่อไทย ใครอยู่เขตไหนก็ให้เลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยในเขตนั้น แต่หากจำไม่ได้ว่าใครเบอร์ไหนก็ให้จำเพียงสัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยและแม้ว่ากลไกในการเลือกตั้งครั้งนี้จะเอารัดเอาเปรียบพรรคการเมืองด้วยการให้ สว.250คนโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีได้ 8 ปีแต่เชื่อว่าแม้อำนาจของคนที่อยากจะอยู่ในอำนาจต่อแต่จะต้องแพ้เสียงของประชาชนคนไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน

  จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ได้เดินทางไปปราศรัยต่อที่อำเภอศรีเมืองใหม่เพื่อปราศรัยช่วยนาย  ชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต7 และจากนั้นได้เดินทางต่อไปที่เวทีปราศรัยอำเภอเมืองอุบลราชธานีที่หน้าศาลากลางจังหวัดหลังเก่า  ซึ่งตลอดการลงพื้นที่ของคุณหญิงสุดารัตน์และนายชัชชาติ วันนี้เดินทางไปปราศรัยถึง 6 เวที และในวันพรุ่งนี้จะลงพื้นที่ปราศรัยและพบปะกับประชาชนต่อที่จังหวัดอำนาจเจริญ