ปาล์มมี่ หนองคาย หลวงปู่ชม

ปาล์มมี่ สายมูเตลู! แวะกราบหลวงปู่ชม จ.หนองคาย

นักร้องสายมูอีกคนต้องยกให้ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ที่ไม่ว่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ต หรือไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆ ก็จะชอบเข้าวัดไหว้พระทำบุญ เพื่อเสริมสิริมงคลอยู่เป็นประจำ ล่าสุดได้แวะเข้าไปกราบนมัสการหลวงปู่ชม ณ.วัดสามัคคี อ.เมือง จ.หนองคาย

Home / NEWS / ปาล์มมี่ สายมูเตลู! แวะกราบหลวงปู่ชม จ.หนองคาย

นักร้องสายมูอีกคนต้องยกให้ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ที่ไม่ว่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ต หรือไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆ ก็จะชอบเข้าวัดไหว้พระทำบุญ เพื่อเสริมสิริมงคลอยู่เป็นประจำ ล่าสุดได้แวะเข้าไปกราบนมัสการ หลวงปู่ชม ณ.วัดสามัคคี อ.เมือง จ.หนองคาย

ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

โดย ปาล์มมี่ ได้โพสต์ข้อความว่า มาน้อมกราบหลวงปู่ชม โอภาโส และแวะกราบสักการะหลวงพ่อพระใสก่อนออกเดินทางต่อค้าบบ

ปาล์มมี่ ทำบุญกับหลวงปู่ชม จ.หนองคาย
ปาล์มมี่ ทำบุญกับหลวงปู่ชม จ.หนองคาย
  • หลวงปู่ชม มีชื่อเสียงมานานท่านนับเป็นพระเกจิเบอร์ 1 แห่งเมืองหนองคายก็ว่าได้ บารมีธรรมท่านสูงมาก เรื่องปราบผีปราบปอบ ผีที่ไหนที่ว่าเฮียน นิมนต์หลวงปู่ชมไปเสร็จทุกราย นอกจากนั้นท่านยังรักษาคนที่ใกล้ตายที่หมอรักษาไม่หายมาแล้วได้ และท่านยังสามารถทำนายทายทักคนได้อย่างแม่นยำ รู้วาระจิตคน คนที่มีสายสิญจน์ และการหมาก ของหลวงปู่ชม มีประสบการณ์เรื่องฉีดยาไม่เข้า เผาศพของขังไม่ไหม้เป็นเรื่องปกติ ทำให้มีคนศรัทธาท่านมาก เวลามีพิธีพุทธาภิเษกที่อยู่แถวอีสานตอนบน มักจะมีคนมานิมนต์ท่านอยู่เสมอ หลวงปู่ชม เป็นพระเกจิอที่หลวงปู่เณรคำ จ.นครพนม ที่ผู้คนให้ความเคารพนับถือมาก
  • ปัจจุบัน พระครูอมรธรรมโอภาส หรือ หลวงปู่ชม โอภาโส ท่านมีอายุกว่า 100 ปี (พ.ศ.2564 ) และยังสุขภาพแข็งแรงอยู่ เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของชาว จ.หนองคาย โดยสามารถแวะเข้าไปกราบนมัสการท่านได้ ณ.วัดสามัคคี อ.เมือง จ.หนองคาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : palmy.ig