น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ รำแก้บน ไหว้หนังหน้าครู

“น้ำเพชร” รำแก้บนหนังหน้าครู 4 รอบ ได้คอนโด 20 ล้าน 

จากชีวิตดิ่งสุด เทรดเงินจนหมดเนื้อหมดตัว ตั้งแต่ "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" มาไหว้หนังหน้าครู ที่เรือนหนังหน้าครู โดยมี "จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต" อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์  กูรูเครื่องรางของขลัง ผู้ดูแลเรือนหนังหน้าครูให้คำปรึกษาและแนะนำเคล็ดลับการมู จนชีวิตน้ำเพชรชีวิตดีขึ้น เทรดเงินได้กำไรหลักล้าน รำแก้บนมาแล้ว 4 รอบ  จนล่าสุดเจ้าตัวก็ควักซื้อคอนโด 20 ล้านเริ่ดๆ

Home / NEWS / “น้ำเพชร” รำแก้บนหนังหน้าครู 4 รอบ ได้คอนโด 20 ล้าน 

จากชีวิตดิ่งสุด เทรดเงินจนหมดเนื้อหมดตัว ตั้งแต่ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” มาไหว้หนังหน้าครู ที่เรือนหนังหน้าครู โดยมี “จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต” อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์  กูรูเครื่องรางของขลัง ผู้ดูแลเรือนหนังหน้าครูให้คำปรึกษาและแนะนำเคล็ดลับการมู จนชีวิตน้ำเพชรชีวิตดีขึ้น เทรดเงินได้กำไรหลักล้าน รำแก้บนมาแล้ว 4 รอบ  จนล่าสุดเจ้าตัวก็ควักซื้อคอนโด 20 ล้านเริ่ดๆ

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

ทุกครั้งที่ขอพรแล้วสมปรารถนา น้ำเพชรก็จะมารำแก้บนถวายหนังหน้าครู โดยการรำแก้บนครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นการแก้บนครั้งล่าสุด เจ้าตัวได้รำมโนราห์ใต้ถวาย ซึ่งเป็นการรำที่ยาก ต้องจ้างครูมาสอน และต้องซ้อมรำถึง 3 วัน ซึ่งน้ำเพชรได้เปิดเผยว่า

“วันนี้ครบ 1 ปีแล้วที่เพชรได้มาไหว้หนังหน้าครู ตั้งแต่วันที่เพชรหมดตัว จนวันนี้ที่เพชรกลับมายืนได้ ชีวิตของเพชรดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าปังมาก ครั้งนี้มาแก้บนเป็นครั้งที่ 4 แล้ว พี่จิลล์บอกว่า ครูสื่อว่า เพชรจะได้บ้านในเดือนนี้ ราคา 15-30 ล้าน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะการที่แบงค์จะปล่อยเงินจำนวนนี้มันยากมากๆ แต่เพชรก็ได้จริงๆ คอนโด 24 ล้าน เพชรจ่ายเงินสดส่วนหนึ่งและเข้าแบงค์ ดีใจมากๆ ที่วันนี้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น ได้ดูแลแม่ได้สร้างบ้านให้ยายด้วย ภูมิใจมากๆ”

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

“วันนี้เพชรก็มาแก้บน บอกครูไว้ว่าครั้งนี้ถ้าหนูเทรดได้ยอดตามที่กำหนด หนูจะมารำมโนราห์ถวาย    เมื่อครูให้จริงๆ เพชรก็ต้องมารำให้ได้ ถึงจะยากแต่ก็ต้องไปเรียน ไปฝึกมาให้ได้ ทุกครั้งที่เพชรขอพรเพชรจะระบุยอด และจะก็ถวายเงิน 3 แสนร่วมสร้างเรือนครู ครูให้เพชรมาเยอะแล้ว เพชรอยากให้คดูบ้าง เพชรจะถวายในสิ่งที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ให้ครูเห็นว่าเราศรัทธาและตั้งใจ ลองเอาเคล็ดลับเพชรไปใช้ดู”