SLEEP หลับ ลึก หลอน หนังผี หนังสยองขวัญ

SLEEP หลับ ลึก หลอน ภ.สยองขวัญจากเกาหลี

เรียกว่าเป็นหนังระทึกขวัญของเกาหลีอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ กับภาพยนตร์เรื่อง Sleep หลับ ลึก หลอน โดยผู้มือการกำลังของ บงจุนโฮ (Parasite) ที่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์แก่นักวิจารณ์หนัง จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ในสาย International Critics’ Week มาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง Sleep หลับ ลึก หลอน และได้เข้าฉายในประเทศไทย 14 กันยายน เป็นเรื่องราวสุดสะพรึงที่อาจทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ กับความหลอนของเนื้องหา "เมื่อคืนหนึ่งคุณตื่นมาพบว่าสามีทำเรื่องหลอน โดยเขาไม่รู้ตัว"

Home / NEWS / SLEEP หลับ ลึก หลอน ภ.สยองขวัญจากเกาหลี

เรียกว่าเป็นหนังระทึกขวัญของเกาหลีอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ กับภาพยนตร์เรื่อง Sleep หลับ ลึก หลอน โดยผู้มือการกำลังของ บงจุนโฮ (Parasite) ที่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์แก่นักวิจารณ์หนัง จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ในสาย International Critics’ Week มาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง Sleep หลับ ลึก หลอน และได้เข้าฉายในประเทศไทย 14 กันยายน เป็นเรื่องราวสุดสะพรึงที่อาจทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ กับความหลอนของเนื้องหา “เมื่อคืนหนึ่งคุณตื่นมาพบว่าสามีทำเรื่องหลอน โดยเขาไม่รู้ตัว”

SLEEP หลับ ลึก หลอน

เรื่องย่อ SLEEP หลับ ลึก หลอน

  • SLEEP หลับ ลึก หลอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮยอนซู และ ซูจิน คู่สามีภรรยาที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ขวัญผวากลางดึก เมื่อซูจิน ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์เริ่มเป็นกังวลกับพฤติกรรมการนอนของ ฮยอนซู  ผู้เป็นสามีของเธอ ซึ่งเริ่มต้นจากการละเมอก่อนที่จะลุกลามกลายมาเป็นพฤติกรรมอันน่าสยดยอง เมื่อการปรึกษาคลีนิกเกี่ยวกับการนอนของทั้งสองไม่ประสบความสำเร็จและพฤติกรรมที่เหมือนกับฝันร้ายของเขาเริ่มบานปลาย เขาและเธอจึงต้องขอความช่วยเหลือจากหมอผี

SLEEP หลับ ลึก หลอน

ภาพยนตร์ Sleep หลับ ลึก หลอน เป็นผลงาน “การกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก” ของ “เจสัน ยู” (Jason Yu / Yoo Jae-Sun) ผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ซึ่งเคยร่วมงานกับ “บงจุนโฮ” ใน “Okja” (2017) มาก่อน

นำแสดงโดย “จองยูมิ” นักแสดงสาวมากความสามารถจาก “Train to Busan” (2016), “Kim Ji-Young, Born 1982” (2019) และ “อีซอนคยุน” นักแสดงมากฝีมือจากหนังรางวัลออสการ์อย่าง “Parasite” (2019)

‘Sleep หลับ ลึก หลอน’  เข้าฉาย 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์