คำชะโนด อุดรธานี แจง แจงจิต

มูความสุข “แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” กราบขอพร พญานาคคำชะโนด

คําชะโนด สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนให้ความศรัทธา ซึ่งชาวบ้านทั้งในจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียงต่างให้ความเคารพและสักการะนับถือเป็นอย่างมาก โดยเชื่อกันว่าเป็นที่อยู่อาศัยของพญานาค และเป็นทางเชื่อมต่อไปยังเมืองบาดาลได้ ล่าสุด แจง แจงจิต เมียตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ก็ได้เดินทางไปหาความสงบสุข โดยโพสต์ภาพไปมูที่คำชะโนดครั้งแรก

Home / NEWS / มูความสุข “แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” กราบขอพร พญานาคคำชะโนด

คําชะโนด สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนให้ความศรัทธา ซึ่งชาวบ้านทั้งในจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียงต่างให้ความเคารพและสักการะนับถือเป็นอย่างมาก โดยเชื่อกันว่าเป็นที่อยู่อาศัยของพญานาค และเป็นทางเชื่อมต่อไปยังเมืองบาดาลได้ ล่าสุด แจง แจงจิต เมียตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็ได้เดินทางไปหาความสงบสุข โดยโพสต์ภาพไปมูที่คำชะโนดครั้งแรก

แจง แจงจิต คำชะโนด จ.อุดรธานี
แจง แจงจิต คำชะโนด จ. อุดรธานี

รู้อะไร ไม่เท่า รู้จักตนเอง ปิดหู ปิดตาบ้าง ทำให้สุข ขึ้น 

  • การขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คำชะโนดสามารถขอพรให้สมดังปรารถนาได้โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ สุขภาพ เงินทอง รวมถึงเลขเด็ดที่ทุกคนมักขอกัน ซึ่งก็ทำให้คนถูกหวยกันมานักต่อนักแล้ว  สิ่งที่ห้ามขอคือเรื่องความรัก คู่ครอง เพราะจะทำให้ไม่สมหวัง

ข้อมูลคำชะโนด

ตั้งอยู่: วัดศิริสุทโธคำชะโนด ตำบลวังทอง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี

เปิดทุกวัน: ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.

การเดินทางโดยรถยนต์: ขับมาตามเส้นทางหลวงหมายเลข 22 (อุดรธานี-สกลนคร) ขับตรงไปเรื่อย ๆ เมื่อเข้าสู่เขตพื้นที่บ้านหนองเม็ก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปทางอำเภอบ้านดุง ขับต่อไปเป็นระยะทาง 9 กิโลเมตร ก็จะถึงป่าคำชะโนด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : jangjit