ชายโรคจิต นนทบุรี อนาจาร

ตร.คุมตัว พนง.ส่งของบริษัทดัง ทำแผนอนาจารสาวหวังข่มขืน

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี คุมตัวชายโรคจิต พนักงานส่งของบริษัทดัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตระเวนก่อเหตุทำอนาจารนักศึกษาสาว วันที่ 19 ก.พ.62 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำตัวนายวิศรุต หรือนิว ดอนไพรเงิน อายุ…

Home / NEWS / ตร.คุมตัว พนง.ส่งของบริษัทดัง ทำแผนอนาจารสาวหวังข่มขืน

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี คุมตัวชายโรคจิต พนักงานส่งของบริษัทดัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตระเวนก่อเหตุทำอนาจารนักศึกษาสาว

วันที่ 19 ก.พ.62 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำตัวนายวิศรุต หรือนิว ดอนไพรเงิน อายุ 23 ปี พนักงานส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 2/175 ม.5 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุอนาจารสาวนักศึกษา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

จุดแรกเหตุเกิดวันที่ 13 ก.พ.62 เวลา 23.30 น.ขณะผู้เสียหายเดินเข้าซอยรัตนาธิเบศร์ 22 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี นายนวิศรุต ได้เดินตามผู้เสียหายแล้ว ใช้มือล็อคคอพยายามลากเข้าด้านหลังตึก และจับหน้าอกผู้เสียหาย เป็นจังหวะมีรถยนต์ผ่านมาผู้เสียหายได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ นายวิศรุต ตกใจจึงได้วิ่งหลบหนีไป

จุดที่ 2 เหตุเกิดวันที่ 17 ก.พ.62 เวลา 22.00 บนสะพานลอยข้ามถนนปากซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา กำลังเดินข้ามสะพานลอย คนร้ายได้เดินสวนบนสะพานลอยแล้วล็อคคอก่อนจะจับหน้าอกและอวัยวะเพศ ก่อนวิ่งหลบหนีไปโดยใช้เวลาทำแผนนานกว่า 1 ชม.

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่ามีกล้องสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายเดินตามผู้เสียหายไปก่อเหตุอนาจาร จึงได้นำกำลังซุ่มดูคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะมาก่อเหตุอีก กระทั่งวันที่ 17 ก.พ.62 ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากหญิงสาวอีกรายว่าถูกคนร้ายก่อเหตุอนาจารบริเวณสะพานลอยปาก ซ.รัตนาธิเบศร์ 18 และมีรูปพรรณตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุรายแรก

จนวันที่ 18 ก.พ. 62 เวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่เฝ้าอยู่พบชายต้องสงสัยกำลังยืนอยู่บนสะพานลอยมีรูปพรรณตรงกับภาพของคนร้ายในกล้องวงจรปิด จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมประสานผู้เสียหายมาดูตัวซึ่งผู้เสียหายทั้ง 2 รายชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวแจ้งข้อหากระทำอนาจารผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และอยากฝากเตือนถึงหญิงสาวที่ต้องเดินทางตามลำพังในช่วงกลางดึกให้คอยสังเกตุรอบตัวว่ามีใครเดินตามมาข้างหลังหรือเปล่าและถ้าเป็นไปได้ควรจะมีเพื่อนร่วมทางขณะเดินทางกลับก็จะเป็นการป้องกันการก่อเหตุของคนร้ายได้