จาพนม จาพนม ยีรัมย์ พรพระพรหม 168 วัตถุมงคล

“จาพนม” สร้างพรพระพรหม 168 ในพิธีมหาพุทธา-เทวาภิเษก วัตถุมงคล

ซุป’ตาร์นักบู๊ระดับฮอลลิวู้ด โทนี่ จา หรือ จาพนม ยีรัมย์ ที่ทำอะไรก็จัดเต็มตั้งใจขั้นสุด ล่าสุดกับโปรเจ็กต์อภิมหามงคล ในฐานะประธานจัดสร้างวัตถุมงคลพรพระพรหม 168

Home / NEWS / “จาพนม” สร้างพรพระพรหม 168 ในพิธีมหาพุทธา-เทวาภิเษก วัตถุมงคล

ซุป’ตาร์นักบู๊ระดับฮอลลิวู้ด โทนี่ จา หรือ จาพนม ยีรัมย์ ที่ทำอะไรก็จัดเต็มตั้งใจขั้นสุด ล่าสุดกับโปรเจ็กต์อภิมหามงคล ในฐานะประธานจัดสร้างวัตถุมงคลพรพระพรหม 168 ได้จัดงานพิธี มหาพุทธา-เทวาภิเษก นำฤกษ์ ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกับร่วมกันเป็นสะพานบุญบอกต่อ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดสร้าง สมทบทุนในการพัฒนา วัดนิเวศน์วัฒนาราม บ้านโคกสูง ตำบลบักได จังหวัดสุรินทร์ โดยพิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ ปรัมพิธี วัดขนอน ตำบลหนองน้ำส้มอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

จาพนม กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติ และสนับสนุนร่วมบุญกุศลกัน โดยเห็นถึงความตั้งใจในการสร้างวัตถุมงคลพรพระพรหม 168 โดยเฉพาะเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงจนเกิดเป็นกระแสไวรัล มีแต่คนพูดถึงให้ความสนใจ และติดตามกันจนมาถึงพิธีมหาพุทธา-เทวาภิเษก  โดยความพิเศษของพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ เป็นการจัดทำตามแบบฉบับโบราณ ตามตําราท่าน อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ โดยพราหมณ์ผู้ประกอบพิธีในช่วงเช้าคือ อาจารย์วันชัย ตันติสิรินันท์ ศิษย์ทายาทพุทธาคม อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ และหลวงปู่สี วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา เรียกได้ว่าเป็นงานบุญงานใหญ่อีกหนึ่งงานของจังหวัด ซึ่งเป็นอีกความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้ผลักดันและเผยแพร่เอกลักษณ์วัฒนธรรมความเชื่อของไทย ให้เป็นที่รู้จักในครั้งนี้ โดยมองว่าจะเป็นอีกหนึ่งซอฟท์พาวเวอร์ที่ในหลายๆ ประเทศให้ความสนใจ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง เฟสบุ๊ค เพจ pronphraphrom168 (พรพระพรหม168) หรือทาง อินสตาแกรม pronphraphrom168 และเว็บไซต์ http://www.pronphraphrom168.com