ฆ่าตัวตาย

‘สอง พาราด็อกซ์’ ช็อก! พ่อทิ้งจดหมายลาตาย ก่อนรมควันดับในรถ

พ่อสอง สิริริน มือเบสวงพาราด๊อกซ์ ใช้เตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ ทิ้งจดหมายลาตายไว้ “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” วันที่ 19 ก.พ. 62 เมื่อเวลา 12.30 น.  ร.ต.อ.สัญญาโพธารส รอง…

Home / NEWS / ‘สอง พาราด็อกซ์’ ช็อก! พ่อทิ้งจดหมายลาตาย ก่อนรมควันดับในรถ

พ่อสอง สิริริน มือเบสวงพาราด๊อกซ์ ใช้เตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ ทิ้งจดหมายลาตายไว้ “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้”

วันที่ 19 ก.พ. 62 เมื่อเวลา 12.30 น.  ร.ต.อ.สัญญาโพธารส รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ที่บ้านเลขที่ 351 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาท์ 2 ชั้น ตรวจสอบภายในรถยนต์โตโยต้า ทะเบียน วต8347 กทม.อยู่ที่โรงจอดรถภายในตัวบ้าน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปีไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ตรวจสอบภายในรถที่เบาะด้านฝั่งคนนั่งพบขวดยาแก้แพ้วางอยู่ ตรงบริเวณพื้นวางเท้าพบเตาถ่านมีขี้เถ้าที่มอดดับแล้ว นอกจากนี้ยังพบถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ข้างรถด้านนอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.

จากการสอบปากคำ นายจักรพงศ์ สิริริน ลูกชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า เมื่อสองปีที่แล้วพ่อเกิดอุบัติล้มลงขณะวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพกทำให้เดินไม่สะดวกมีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่าง จนถึงเวลาประมาณ 01.00 น.ทุกคนก็แยกย้ายขึ้นนอนไม่มีอะไรผิดปกติ จนช่วงเช้าได้ตื่นลงมาไปพบพ่อ แต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” วางไว้บนโต๊ะ จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงมาดูที่รถก็พบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อมาตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้านพร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อของนายจักรพงศ์ หรือสอง สิริริน มือเบสวงพาราด๊อกซ์ เป็นวงดนตรีชื่อดังในยุค 90 เจ้าของบทเพลง ทะเลสีดำ ดาว ขอ ฤดูร้อนและฤดูฝน