ลูกกตัญญู เอวา ปวรวรรณ ให้เงินแม่

สุดยอดลูกกตัญญู! “เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์แม่ให้เงินปึกใหญ่

เป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เห็นแล้วยิ้มตาม เมื่อคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หลังจากมุ่งมั่นตั้งใจทำยูทูบเบอร์อย่างจริงจัง โดยล่าสุดหลังจากเงินเดือนออกจึงได้วางแผนเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการมอบเงินแสนที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงในการทำงานเพื่อตอบแทนบุญคุณ

Home / NEWS / สุดยอดลูกกตัญญู! “เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์แม่ให้เงินปึกใหญ่

เป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เห็นแล้วยิ้มตาม เมื่อคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หลังจากมุ่งมั่นตั้งใจทำยูทูบเบอร์อย่างจริงจัง โดยล่าสุดหลังจากเงินเดือนออกจึงได้วางแผนเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการมอบเงินแสนที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงในการทำงานเพื่อตอบแทนบุญคุณ คุณแม่ ซึ่งในคลิป เอวา ได้บอกว่าจะมีเซอร์ไพรส์คุณแม่

ทำเอาคุณแม่ถึงกับเอ่ยปากว่าอีกแล้ว คนนี้ชอบแกล้งแม่ แล้ว เอวา ก็ยื่นร่มสีหวานแสนอบอุ่นให้ หลังจาก คุณแม่ กางร่มออกมาถึงกับอึ้ง! ที่เห็นทั้งเงินและเหรียญทองอยู่ภายในร่ม พร้อมขอให้คุณแม่หลับตา จากนั้นเจ้าตัวได้ควักเงินแสนออกมาให้และโผล่กอดขอบคุณ คุณแม่ ที่คอยให้กำลังใจตัวเองมาตลอด

   วันเงินเดือนออก!  ทุกเดือนเอวาจะให้แม่ 100,000 บาท แต่รอบนี้อยากทําอะไรที่ต่างออกไปค่ะ   หนึ่งในเป้าหมายในชีวิตตั้งแต่เด็กคืออยากหาเงิน และเอาให้คุณพ่อคุณแม่อากงอาม่าได้ และวันนี้หนูก็ทําได้แล้ว หลายคนมองเห็นเอวาเป็นคุณหนูหมื่นล้าน… แต่จริงๆเงินนั้นคือเงินที่อากงหามาทั้งหมด ไม่ใช่เงินที่หนูหาได้เลย ที่หนูหามาได้ไม่ถึง 0.001% ที่อากงหาได้  หนูแค่โชคดีมากๆที่ได้เกิดเป็นหลานอากง แต่เงินที่หนูหาได้จริงๆและทําตามเป้าที่อยากให้คนที่หนูรักวันนี้หนูทําได้แล้ว  หนูอยากให้แม่เห็นว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นยอดที่เยอะเหมือนที่แม่ได้จากพ่อ แต่หนูรักแม่มากๆ ขอบคุณแม่ที่พาหนูไปเรียนเดินแบบตั้งแต่ 14ปี ตั้งแต่ตอนที่ไม่มีใครเห็นด้วย แต่แม่ก็เชื่อว่าหนูจะทําได้ ตั้งแต่เดินแบบครั้งแรกวันนึงอยู่ตั้งแต่ 6โมงเช้าถึง 5ทุ่มได้  เจ็บเท้ามากแม่ก็ซื้อพลาสเตอร์  มาติดให้ เดินแบบในห้างรวมกับนางแบบหลายร้อยคน ได้ค่าตัวหนึ่งงาน 2500-5000บาท จนวันนี้ที่หนูได้เงินมากกว่านั้นหลายเท่า… เป้าหมายหนูตอนนี้คืออยากมีเพื่อแบ่งปันคนอื่น ไม่ว่าจะคนในครอบครัวทีมงานเพื่อนๆ หรือ คนที่หนูวางแผนจะช่วยเหลือ เพราะชีวิตหนูได้รับมาเยอะแล้ว หลังจากนี้คือแบ่งปันอย่างเดียวให้มากที่สุด  เพราะไม่มีใครอยู่คํ้าฟ้าสิ่งนึงที่จะตามเราไปได้คือความดีที่เราทํา อยากให้ทุกคนจําเอวาคือคนที่มีความสดใส และ เป็นผู้ให้เสมอ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการจนวันนี้ และไม่ว่าหนูจะเติบโตมากแค่ไหนหนูก็จะให้เงินเดือนแม่ทุกเดือนแบบเดิม เพราะไม่มีแม่ก็ไม่มีหนู วันนี้หนูทําได้แล้ว และลบคําสบประมาทของหลายคน  ไม่มีความฝันไหน หรือคําพูดไหนจะทําลายเราได้ยกเว้นความคิดและความเชื่อของเราเอง เส้นทางของแต่ละคนอาจจะต่างกัน แต่ถ้าเราเชื่อและไม่หยุดพยายามเราจะไปถึงเป้าหมายนั้นแน่นอนค่ะ ขอบคุณพระอาทิตย์ทุกดวงที่รักเอวาและสนับสนุนเสมอมาด้วยนะคะ” 

  • การให้เงินพ่อแม่ถือเป็นการทำบุญสร้างกุศล เราจะให้อะไรกับใครก็เป็นบุญทั้งนั้น ไม่ว่ากับสัตว์ กับคน ญาติ หรือพ่อแม่หรือถวายให้พระก็ยิ่งเป็นบุญ แต่จะได้บุญแค่ไหนนั้น อย่างเช่นให้กับสัตว์ก็สู้ให้กับคนไม่ได้ ให้กับคนอื่นก็สู้ให้กับพ่อแม่ไม่ได้ และที่สำคัญควรดูแลพ่อแม่ให้ดีๆ กินอยู่อย่างสุขสบาย หรือจะชวนท่านไปเข้าวัดทำบุญด้วยกันก็จะได้บุญทวีหลายต่อมากขึ้นไปอีก