ภูเก็ต วัดฉลอง จ.ภูเก็ต แทคยอน 2PM ไอดอลเกาหลี

“แทคยอน 2PM” สามีแวมไพร์​บุกเมืองไทย เที่ยววัดฉลอง จ.ภูเก็ต

ย่องเงียบมาเที่ยวเมืองไทย สำหรับไอดอลเกาหลีอย่าง "แทคยอน 2PM" ฉายาไอดอลสัตว์ป่า เพราะกำลังมีผลงานซีรีส์เกาหลีเรื่อง Heartbeat โดยรับบทเป็นแวมไพร์หนุ่มที่อยากเป็นมนุษย์ ทำให้ต้องมีชีวิตในแบบครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ล่าสุดได้บินมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และไม่พลาดชมความสวยงามของวัดฉลอง วัดดังของภูเก็ตที่ขึ้นชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ พร้อมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่เช็คอินไปเรียบร้อย

Home / NEWS / “แทคยอน 2PM” สามีแวมไพร์​บุกเมืองไทย เที่ยววัดฉลอง จ.ภูเก็ต

ย่องเงียบมาเที่ยวเมืองไทย สำหรับไอดอลเกาหลีอย่าง “แทคยอน 2PM” ฉายาไอดอลสัตว์ป่า เพราะกำลังมีผลงานซีรีส์เกาหลีเรื่อง Heartbeat โดยรับบทเป็นแวมไพร์หนุ่มที่อยากเป็นมนุษย์ ทำให้ต้องมีชีวิตในแบบครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ล่าสุดได้บินมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และไม่พลาดชมความสวยงามของ วัดฉลอง จ.ภูเก็ต วัดดังของภูเก็ตที่ขึ้นชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ พร้อมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่เช็คอินไปเรียบร้อย

แทคยอน 2PM
แทคยอน 2PM

โดย “แทคยอน” ได้ลงแคปชั่น IG ว่า Another Perfect Vacation Thank You! 

@bababeachclub.natai by @sripanwa

The whole family loved it! Cannot wait to visit again! @bababeachclub.natai

แทคยอน เที่ยวภูเก็ต
แทคยอน เที่ยวภูเก็ต

ตามรอย แทคยอน 2PM เช็คอินวัดฉลอง เมืองภูเก็ต

วัดฉลอง ภูเก็ต หรือชื่อที่เรียกเป็นทางการ ก็คือ วัดไชยธาราม เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองภูเก็ต ถ้าใครมาภูเก็ตจะต้องมาแวะนมัสการ หลวงพ่อแช่ม แห่งวัดฉลอง เพื่อเป็นสิริมงคลแต่ตัวเอง เรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ กิตติศัพท์ในการรักษาโรค บุญญาบารมี และเมตตาธรรมที่สูงส่งของหลวงพ่อทำให้มีผู้เลื่อมใสศรัทธาเป็นอันมาก เล่ากันว่าในขณะที่ท่านมีชีวิตอยู่นั้น ถึงกับมีผู้ที่รอปิดทองตามแขนและขาของท่าน จนแลดูเหลืองอร่ามไปทั่วราวกับปิดทองพระพุทธรูป แม้ว่าหลวงพ่อแช่มจะมรณภาพเป็นเวลานับหนึ่งร้อยปีมาแล้วก็ตาม ชื่อเสียงเกียรติคุณและบารมีของท่านก็อยู่ในความทรงจำของผู้คนสืบมา ทุกวันนี้หลวงพ่อแช่มยังคงเป็นที่พึ่งพาทางจิตใจให้กับชาวภูเก็ตเสมอ

พิกัด: วัดฉลอง ภูเก็ต

ที่อยู่ : 70 หมู่ 6 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดให้เข้าชม : 08.00-17.00 น.

โทร : 0-7638-1226

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : taecyeonokay