ฆ่าฝังดิน น้องน้ำ โมนา

จำคุกตลอดชีวิต ‘โมนา’ นายจ้างโหด ฆ่า ‘น้องน้ำ’ ก่อนเอาศพไปฝังที่เพชรบุรี

ศาลอาญา รัชดา นัดฟังคำพิพากษา คดีความผิดต่อชีวิต ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 8 เป็นโจทห์ฟ้อง น.ส.กฤษณา  สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา อดีตผู้เข้าประกวดสาวงาม , น.ส.ปรารถนา ท้วมทรัพย์…

Home / NEWS / จำคุกตลอดชีวิต ‘โมนา’ นายจ้างโหด ฆ่า ‘น้องน้ำ’ ก่อนเอาศพไปฝังที่เพชรบุรี

ศาลอาญา รัชดา นัดฟังคำพิพากษา คดีความผิดต่อชีวิต ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 8 เป็นโจทห์ฟ้อง น.ส.กฤษณา  สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา อดีตผู้เข้าประกวดสาวงาม , น.ส.ปรารถนา ท้วมทรัพย์ และ นายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-3 ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซ้อนเร้นทำลายศพ ฯ

จากกรณีช่วงเดือน ก.พ . 2555 น.ส.กฤษณา จำเลยที่ 1 ได้พา น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้องน้ำ อายุ 16 ปี (ขณะเกิดเหตุ) มาทำงานรับใช้ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านรัชวิภา ก่อนที่จะทำร้ายน้องน้ำจนเสียชีวิตและนำศพไปฝังไว้ที่ จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีนี้โจกท์ มีพยานปากสำคัญคือ บุตรสาว แท้ๆ ของจำเลยที่ 1 ที่รู้เห็นเหตุการณ์ ที่จำเลยที่ 1 ทำร้าย ผู้ตาย ก่อนจะนำศพไปฝังที่ จ.เพชรบุรี ศาลเห็นว่า พยานเป็นบุตรสาวของจำเลยแม้จะมีความขัดแย้งกันบ้าง แต่หากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง บุตรสาวของจำเลย คงไม่กล้ากล่าวหามารดาตนเองในเรื่องที่ร้ายแรง

และเห็นว่า พยานหลักฐานที่โจทก์ นำสืบ ลงรอยกันสนิท จำเลยกระทำผิดตามฟ้อง สั่งลงโทษจำเลยที่ 1 ตลอดชีวิต และให้ชดใช้ค่าสินไหม ให้มารดาของผู้ตายเป็นเงิน กว่า 1.06 ล้านบาท จำเลยที่ 2 ศาลสั่งจำคุก 1 ปี 4 เดือน และ จำเลยที่ 3 สั่งจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา

 

ที่มา policenews