พิธีเรือเศรษฐีเรือทอง ลพบุรี วุ้นเส้น วิริฒิพา เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

“เจนี่ – วุ้นเส้น” คู่ซี้สายมู ทำพิธียกเรือเศรษฐีเรือทอง ถึงลพบุรี

เรื่องราวดีๆของแก๊งนางฟ้า สองเพื่อนสาวสุดซี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ แถมธุรกิจที่จับมือร่วมกัน ก็กำลังไปได้สวย ล่าสุดพากันยกทีมตัวแทน ไปทำพิธีบวงสรวงเสริมความสิริมงคล ณ วัดพุน้อย เศรษฐีเรือทอง จังหวัดลพบุรี จัดพิธีบวงสรวง มูเตลูชุดใหญ่ไฟกระพริบ พร้อมขนครีม  2,500 กระปุกสุดท้าย จากล็อตแรกที่สั่งผลิตมาแสนขวด มาเจิมความปังเพิ่มเติมเพื่อเป็นสิริมงคลให้ลูกค้าที่ซื้อไปใช้แบบสวยด้วย รวยด้วย ค้าขายประสบความสำเร็จ

Home / NEWS / “เจนี่ – วุ้นเส้น” คู่ซี้สายมู ทำพิธียกเรือเศรษฐีเรือทอง ถึงลพบุรี

เรื่องราวดีๆของแก๊งนางฟ้า สองเพื่อนสาวสุดซี้ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ แถมธุรกิจที่จับมือร่วมกัน ก็กำลังไปได้สวย ล่าสุดพากันยกทีมตัวแทน ไปทำพิธีบวงสรวงเสริมความสิริมงคล ณ วัดพุน้อย เศรษฐีเรือทอง จังหวัดลพบุรี จัดพิธีบวงสรวง มูเตลูชุดใหญ่ไฟกระพริบ พร้อมขนครีม  2,500 กระปุกสุดท้าย จากล็อตแรกที่สั่งผลิตมาแสนขวด มาเจิมความปังเพิ่มเติมเพื่อเป็นสิริมงคลให้ลูกค้าที่ซื้อไปใช้แบบสวยด้วย รวยด้วย ค้าขายประสบความสำเร็จ

ด้านตัวแม่สายมูโต้โผใหญ่ “วุ้นเส้น” กล่าวถึงความตั้งใจครั้งนี้ว่า 

“วันนี้มาทำพิธียกเรือเศรษฐี เป็นครั้งแรกที่ได้มาได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว วัดพุน้อย เศรษฐีเรือทอง เห็นจากร้านค้า ค้าขายดี ตนก็ไม่รู้ที่มาที่ไป จนได้มาเห็นกับตา ได้มาทำพิธีด้วยตัวเอง ได้รู้สึกกับตัวเอง เป็นอะไรที่พลังดีจริง มาครั้งนี้ก็มาขอความปัง และวันนี้ได้เจนี่ มาเป็นพาร์ทเนอร์”

ด้านนางเอกหน้าเด็ก “เจนี่” เผยถึงการทำบุญใหญ่ครั้งนี้ว่า

“สำหรับการทำธุรกิจร่วมกันกับวุ้นก็แฮปปี้ คุยเรื่องนี้กับวุ้นมาตลอด ว่าอยากทำอะไรที่เป็นตัวเราจริงๆ พอคนชอบและผลตอบรับดี เราก็รู้สึกชื่นใจและแฮปปี้ ได้มาทำกับเพื่อนรักก็สบายใจ เป็นเหมือนดวงเสริมดวง ยิ่งทำยิ่งดี อยู่ด้วยกันดียิ่งขึ้น”

หลังๆมานี้ “เจนี่” เดินทางเปิดโลกเข้าสู่สายมูเต็มตัว

“เอาจริงๆ นะตั้งแต่อยู่กับ SEWA เริ่มมูมากขึ้น แล้วพอยิ่งได้รู้จักพี่มดดำเวลาไปออกรายการก็แบบไปวัดบ่อยจัง เริ่มรู้สึกว่าเรื่องอะไรพวกนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แล้วมันก็มีเรื่องอะไรแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆ ที่ตัวเราสัมผัสได้ ส่วนตัวมีเรื่องความเชื่อพวกนี้แบบครึ่งครึ่ง เพราะเราก็ต้องอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่การกระทำ แล้วก็อยู่ที่หน้าที่ของเราที่ต้องทำให้เต็มที่ อันนี้เจนว่ามันเป็นแรงขับเคลื่อนมากกว่า เสริมดวงคอยนำทางเรา ทำแล้วก็ดีเพื่อความสบายใจของตัวเอง”

คาถาบูชาแม่ตะเคียน เศรษฐีเรือทอง

ธูป7ดอก นะโม3จบ

เกศา โลมา นะขา ทันตา ตะโจ ตะโจ

ตะโจ ทันตา นะขา โลมา เกศา

วะโมอังหัง วะโมอะหัง วะโมอะหัง

วะโมอะหัง วะโมอะหัง

อิติบูชา จะมหาราชา สัพพะเสน่ห์หา

อะระหังสัมมา สัมพุทโธ มามา

ยาตรายามดี วันชัยมารศรี สวัสดีลาโภ

นะโมพุทธายะ มะอะอุ สิวังพรหมมา

จิตตัง วิญญาณนัง พระแม่ตะเคียนทอง

มานิ มามา สาธุ

พุทธังร่ำรวย ธัมมังร่ำรวย สังฆังร่ำรวย

รวยทุกวัน รวยทุกเดือน รวยทุกปี

รวบด้วยบารมีแม่ตะเคียนทอง อิติปิโส

ภะคาวะ นะโมพุทธายะ

พุธธังโหม ธัมมังโหม สังฆังล้อม

นะมามีมา มีมาด้วย นะโมพุทธายะ

กิจการค้าขาย รวย รวย รวย เหลือกินเหลือใช้