พระบอย ปกรณ์ วัดปทุมวนาราม เมย์ เฟื่องอารมณ์

เมย์ เฟื่องอารมย์ พร้อมผู้จัดละคร ร่วมทำบุญถวายเพลพระ วัดปทุมวนาราม

อิ่มเอิบบุญกันทั่วหน้า เมื่อ “เมย์ เฟื้องอารมย์” พร้อมด้วยคุณ “ประวิทย์ มาลีนนท์” ภรรยา และเหล่าผู้จัดละครชื่อดัง พระเอก “เกรท วรินทร” ร่วมกันทำบุญ ถวายสังฆทานและเพลพระ จำนวน 30 รูป ที่วัดปทุมวนาราม กรุงเทพมหานคร โดยมี “พระบอย ปกรณ์” ร่วมรับเพลในครั้งนี้ด้วย  

Home / NEWS / เมย์ เฟื่องอารมย์ พร้อมผู้จัดละคร ร่วมทำบุญถวายเพลพระ วัดปทุมวนาราม

อิ่มเอิบบุญกันทั่วหน้า เมื่อ “เมย์ เฟื่องอารมย์” พร้อมด้วยคุณ “ประวิทย์ มาลีนนท์” ภรรยา และเหล่าผู้จัดละครชื่อดัง พระเอก “เกรท วรินทร” ร่วมกันทำบุญ ถวายสังฆทานและเพลพระ จำนวน 30 รูป ที่วัดปทุมวนาราม กรุงเทพมหานคร โดยมี “พระบอย ปกรณ์” ร่วมรับเพลในครั้งนี้ด้วย  

โดยเมย์ ได้โพสต์รูป พร้อมแคปชั่นลง เฟสบุ๊กแฟนเพจ ว่า “ทำบุญถวายสังฆทานและถวายเพลพระ 30รูปรวมถึงได้ถวายพระบอยด้วยในวันนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่และผู้จัดช่อง3ที่ชวนมาร่วมบุญในครั้งนี้”

เมย์ เฟื่องอารมย์ พระบอย ปกรณ์ วัดปทุมวนาราม

ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ

การทำบุญถวายเพลพระ

  • การทำบุญถวายเพลพระ เป็นหนึ่งของบุญกิริยาวัตถุ 10 คือ ทานมัย โดยการทำบุญถวายภัตตาหารหรือถวายเพล แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือช่วงเช้ากับช่วงเพลโดยช่วงเช้าเวลาประมาณ 7.00-8.00 น. และช่วงเพล คือเวลา 11.00 -12.00 น. โดยสามารถนิมนต์พระสงฆ์มาถวายที่บ้านก็ได้ หรือถวายเพลในวัด ซึ่งการถวายเพลส่วนใหญ่จะถวายควบคู่กับการถวายสังฆทาน
ถวายเพล วัดปทุมวนาราม

ขอบคุณรูปจาก เฟสบุ๊กแฟนเพจ May Feungarom