คนพิการ ช่องจอดรถ ที่จอดรถคนพิการ แย่งที่จอด

สาวพิการจอดรถไว้ในช่องจอด รถหรูขับมาลากรถออกแล้วจอดแทน

ชาวเน็ตจวกยับ!! รถหรูขับมาเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของสาวพิการออกจากช่องจอดรถคนพิการ แล้วถอยรถเข้าจอดเองทั้งที่ไม่ได้เป็นคนพิการ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ก แบม ป่วงคัก ได้โพสต์เหตุการณ์เรื่องการจอดรถ ซึ่งในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ขณะมีรถหรูคันหนึ่ง ได้เข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของเจ้าของโพสต์ ออกจากที่จอดรถคนพิการ ก่อนจะนำรถถอยเข้าช่องจอดดังกล่าว พร้อมทิ้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไว้กลางถนน ซึ่งเจ้าของหรูเป็นคู่ชาย-หญิง เดินลงมาจากรถตามปกติไม่ได้พิการแต่อย่างใด โดยผู้โพสต์ระบุว่า…

Home / NEWS / สาวพิการจอดรถไว้ในช่องจอด รถหรูขับมาลากรถออกแล้วจอดแทน

ชาวเน็ตจวกยับ!! รถหรูขับมาเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของสาวพิการออกจากช่องจอดรถคนพิการ แล้วถอยรถเข้าจอดเองทั้งที่ไม่ได้เป็นคนพิการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ก แบม ป่วงคัก ได้โพสต์เหตุการณ์เรื่องการจอดรถ ซึ่งในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ขณะมีรถหรูคันหนึ่ง ได้เข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของเจ้าของโพสต์ ออกจากที่จอดรถคนพิการ ก่อนจะนำรถถอยเข้าช่องจอดดังกล่าว พร้อมทิ้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไว้กลางถนน ซึ่งเจ้าของหรูเป็นคู่ชาย-หญิง เดินลงมาจากรถตามปกติไม่ได้พิการแต่อย่างใด โดยผู้โพสต์ระบุว่า

#จอดรถอยุ่ดีๆก็โดนดึงออก หนูเป็นคนพิการ มาเที่ยวกับเพื่อน จอดรถไว้ที่คนพิการ แล้วก็ไปกินข้าว ที่นั่งกินข้าวก็จะเห็นรถของหนูที่จอดพอดี พอดีข้าวเสร็จกำลังจะไปทำธุระต่อ หันไปที่จอดรถก็เห็นว่า รถของหนูถูกดึงออกมา จอดกลางถนน แล้วมีรถราคาแพงมาจอดแทน คนที่ลงจากรถมาเป็นคนปกติ #คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้ #อยากพิการเหมือนหนูหรอค่ะ

อย่างไรก็ตามภายหลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความผิดเห็นอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของรถหรูคันดังกล่าว ที่กระทำพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิปทั้งๆที่ไม่ใช้คนพิการแต่อย่างใด

ขอบคุณ แบม ป่วงคัก