ก้อย นัตตี้ ดรีม ทำบุญ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

ก้อย นัตตี้ ดรีม ทำบุญครบรอบ 3 ปี ช่อง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ

แก๊งค์เพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร นัตตี้ นันทนัท และดรีม อภิชญา จากมิตรภาพที่อยู่ร่วมกันมายาวนาน จนกระทั่งได้ส่งต่อความบันเทิงในช่อง “GoyNattyDreamChannel” ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีผู้ติดตาม 1.74 ล้านคน โดยล่าสุดสามสาวได้จัดเต็มแต่งชุดไทยไปทำบุญไหว้พระ เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ของช่องยูทูบ ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

Home / NEWS / ก้อย นัตตี้ ดรีม ทำบุญครบรอบ 3 ปี ช่อง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ

แก๊งค์เพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร นัตตี้ นันทนัท และดรีม อภิชญา จากมิตรภาพที่อยู่ร่วมกันมายาวนาน จนกระทั่งได้ส่งต่อความบันเทิงในช่อง GoyNattyDreamChannel ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีผู้ติดตาม 1.74 ล้านคน โดยล่าสุดสามสาวได้จัดเต็มแต่งชุดไทยไปทำบุญไหว้พระ เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ของช่องยูทูบ ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า 26 มิถุนายนนี้ ครบรอบสามปีช่องยูทูปก้อยนัตตี้ดรีม สิ่งที่ขอบคุณเสมอคือการมีมิตรที่ดีในชีวิต ขอบคุณทุกคนมากๆโตไปด้วยกัน 3 ปีมันพึ่งเริ่มต้น โปรเจคต์รอเราอีกเยอะ อยู่กันยาวๆพวกเราทำอะไรที่มีประโยชน์ มีคุณค่า มีความสุข และสนุกได้อีกมหาศาล ไปค่า!

รอเจอกันแฟนมีตรอบนี้ไม่เหมือนเดิมแน่นอน 13 สิงหาคม!!! ล้อกวันกัน

ส่วน นัตตี้ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า Thank god I have you all 

GoyNattyDream ครบรอบ 3 ปีแล้ว ขอบคุณทึมงานทุกคนมากๆๆจากใจ ความสุขที่สุดของตี้คือการเห็นทีมของเรา เป็นทีมที่ดี มีคุณภาพ และมีความสุข (ถ้าเริ่มทุกข์กันเมื่อไหร่ยกหูเลยนะคะ เราต้องจัดการทันที 5555) 

ขอบคุณ dream team BWB ที่ได้มารวมตัวกันใน project นี้ พวกเธอทุกคนคือความสุขและของขวัญของฉันในปีนี้ ขอให้ความเชื่อของพวกเรามันยิ่งใหญ่ มันมีพลัง และเสียงดังไปถึงใจทุกคน

สุดท้ายขอบคุณผู้ชม และแฟนๆช่องทุกคนมากๆๆ ขอบคุณแบบไม่รู้จะบอกยังไง ขอบคุณที่เดินด้วยกันมาจนถึงวันนี้ เป็นกำลังใจ คอยซัพพอร์ต คอยติดตาม คอยปกป้อง คอยเตือนในวันที่เราทำไม่ดี

ฝากทุกคนรอดู big project ที่กำลังจะเกิดขึ้นของพวกเรา ฝากไว้ในอ้อมใจนะคะ อิอิ

Love youuuuu

และ ดรีม ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า ครบรอบ 3 ปีช่อง goynattydream ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันจนมาถึงตอนนี้ เราจะแข็งแรงๆๆขึ้นไปอีก มีอะไรสนุกๆปังๆต้องทำด้วยกันอีกเยอะะะะะ นี่มันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ ของจริงกำลังจะมา 555555 

แล้วเจอกัน 13 ส.ค.นี้ GND FANMEET เตรียมตัว ล็อคคิว!!!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก goyyog / nattynantanat / dreamapichaya

วิธีการไหว้ศาลหลักเมือง

เริ่มจากการไหว้พระที่หอพระพุทธรูปก่อน แล้วทำการปิดทอง ผูกผ้าแพรที่องค์พระหลักของเมืองจำลอง จากนั้นให้นำพวงมาลัยไปถวายหลักเมืององค์จริง และถวายพวงมาลัยแก่องค์เทพารักษ์ทั้ง 5 พร้อมเติมน้ำมันตะเกียงพระประจำวันเกิด 

คาถาบูชาองค์พระหลักเมือง

ท่องนะโม 3 จบ ศรีโรเม เทพเทวานัง พระหลักเมืองเทวานัง พระภูมิเทวานัง ทีปธูปจะบุปผัง สักการะวันทนัง สูปพยัญชนะ สัมปันนัง สารีนัง อุททะกัง วะรัง เตปิตุมเห อานุรักษ์ขันตุ อาโรขเยนะ สุเขนะจะ