ดาราสายมู พระธาตุอินทร์แขวน หมิง ชาลิสา

หมิง ชาลิสา อึ้ง !!! เจอกับตัว ปาฏิหาริย์พระธาตุอินทร์แขวนที่พม่า 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นอกจากจะชอบเดินสายทำบุญแล้ว ต้องขอยกให้เธอคนนี้เป็นสายมูตัวจริงเสียงจริง สำหรับอดีตนางสาวไทย หมิง ชาลิสา  บุญครองทรัพย์ ที่ล่าสุด สาวหมิง ได้จัดทริปบุญที่ประเทศพม่าขึ้น พร้อมกับได้ถ่ายเก็บทุกช่วงเวลาทุกโมเมนต์เพื่อมาลงในชาแนลยูทูป Ming Charri ในช่องรายการ "หมิงพามู" ซึ่งในการไปทริปครั้งนี้ทำเอา สาวหมิง ถึงกับอึ้งไปเลยกับทริปบุญที่ประเทศพม่า

Home / NEWS / หมิง ชาลิสา อึ้ง !!! เจอกับตัว ปาฏิหาริย์พระธาตุอินทร์แขวนที่พม่า 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นอกจากจะชอบเดินสายทำบุญแล้ว ต้องขอยกให้เธอคนนี้เป็นสายมูตัวจริงเสียงจริง สำหรับอดีตนางสาวไทย หมิง ชาลิสา  บุญครองทรัพย์ ที่ล่าสุด สาวหมิง ได้จัดทริปบุญที่ประเทศพม่าขึ้น พร้อมกับได้ถ่ายเก็บทุกช่วงเวลาทุกโมเมนต์เพื่อมาลงในชาแนลยูทูป Ming Charri ในช่องรายการ “หมิงพามู” ซึ่งในการไปทริปครั้งนี้ทำเอา สาวหมิง ถึงกับอึ้งไปเลยกับทริปบุญที่ประเทศพม่า กับ อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ นักแก้ดวงคนดัง ณ พระธาตุอินทร์แขวน พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว เพราะได้เกิดเรื่องเหลือเชื่อเป็นปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ขึ้นกับตนเองและทุกคนที่ไปร่วมทริปในครั้งนี้ ในช่วงที่ขณะกำลังสวดอันเชิญเทวดา ณ พระธาตุอินทร์แขวน อยู่นั้นก็เกิดปาฏิหาริย์นี้ขึ้น

      โดย “หมิง-ชาลิสา” เผยว่า “หมิงเชื่อว่าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้น ณ ช่วงเวลาที่อาจารย์เชียงกำลังนำสวดอันเชิญเทวดา ณ พระธาตุอินทร์แขวนค่ะ ตอนนี้จู่ๆเสียงไมค์ก็เพี้ยนอยู่ช่วงนึงเลย แล้วสักพักธูปที่อยู่ในมืออาจารย์เชียงก็เกิดติดไฟขึ้นเป็นเปลวไฟเลยค่ะ สำหรับหมิงรู้สึกว่าหมิงเชื่อนะ ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ และอวยพรเราทุกคนในวันนั้น ถ้าอยู่ตรงนั้นจะรู้สึกได้ว่าใช่จริงๆค่ะ  อีกจุดนึงก็ตอนที่อาจารย์เข้าไปด้านในที่ผู้หญิงเจ้าไปไม่ได้ จะมีหมอกควันลงปกคลุมแบบหนาแน่นเลย ดีใจนะคะที่ได้มาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พม่าแบบครบถ้วนเลยในครั้งนี้ ฝากติดตามทริปนี้ได้ทาง “หมิงพามู” ทริปพระธาตุอินทร์แขวน https://youtu.be/5Dah7DvCMew  ด้วยนะคะ”

พระธาตุอินทร์แขวน

  • พระธาตุอินทร์แขวนนับเป็น 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวพม่าต้องไปสักการะ คือหินรูปหัวฤๅษี มีลักษณะเป็นก้อนหินสีทองขนาดใหญ่สูง 5.5 เมตร ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงชันอย่างหมิ่นเหม่ เหมือนจะหล่นและท้าทายแรงดึงดูดของโลกโดยไม่ตกลงมาอย่างเหลือเชื่อ เป็นหินที่พระอินทร์นำมาแขวนเอาไว้ และยังมีเจดีย์ที่สร้างไว้บนก้อนหิน ที่จำลองให้เป็นพระเกศแก้วจุฬามณี ซึ่งเป็นพระธาตุประจำปีจอ ที่ใครเกิดปีนี้ต้องหาโอกาสไปนมัสการสักครั้งหนึ่งในชีวิต และยังเชื่อว่า ถ้าผู้ใดได้มานมัสการพระธาตุอินทร์แขวนครบ 3 ครั้ง ก็จะมีแต่ความสุขความเจริญ พร้อมทั้งขอสิ่งใดก็จะได้สมดั่งปรารถนาทุกประการ