ดีเจมะตูม ถ้ำนาคา เป็กกี้ ศรีธัญญา

บุญสัมพันธ์! เป็กกี้-ดีเจมะตูม เจอกันโดยบังเอิญบวงสรวงหลวงปู่อือลือ ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ

มีความเชื่อและความศรัทธาในด้านพญานาคอีกคน สำหรับดาราสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ล่าสุดได้เดินทางไปกราบไหว้ที่ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ผู้คนนิยมไปขอพรกับหินที่มีรูปร่างคล้ายลำตัวของงูขนาดใหญ่ นอกจากนี้ เป็กกี้ ยังถือโอกาสรำบวงสรวงถวายปู่อือลือนาคราชเนื่องจากพรสำเร็จ งานนี้บังเอิญเจอ ดีเจมะตูม โดยไม่ได้นัดหมายกันแต่อย่างใด

Home / NEWS / บุญสัมพันธ์! เป็กกี้-ดีเจมะตูม เจอกันโดยบังเอิญบวงสรวงหลวงปู่อือลือ ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ

มีความเชื่อและความศรัทธาในด้านพญานาคอีกคน สำหรับดาราสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ล่าสุดได้เดินทางไปกราบไหว้ที่ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ผู้คนนิยมไปขอพรกับหินที่มีรูปร่างคล้ายลำตัวของงูขนาดใหญ่ นอกจากนี้ เป็กกี้ ยังถือโอกาสรำบวงสรวงถวายปู่อือลือนาคราชเนื่องจากพรสำเร็จ งานนี้บังเอิญเจอ ดีเจมะตูม โดยไม่ได้นัดหมายกันแต่อย่างใด

อธิษฐานเอาเด้อ ด้วยแรงอธิษฐานลูกจึงสัมฤทธิ์ผล และปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแบบถูกจังหวะอย่างมหัศจรรย์ สาธุ สาธุ สาธุ ลูกหลานสายพญานาค

1 มิย. #ถ้ำนาคา จะเปิดให้ทุกท่านได้ขึ้นไปกราบสักการะบูชา ญาติธรรมท่านใด มีจิตและเป็นสายใย องค์พญานาคราช ขอกราบเรียนเชิญ สาธุ สาธุ สาธุ

บวงสรวงใหญ่ 2จุด #ตำหนักปู่ #เกาะดอนโพธิ์ ถวายปู่อือลือนาคราช กราบพรสำเร็จที่ปู่มอบให้ ถวายบูชา สาธุ สาธุ สาธุ กราบในความบุญสำพันธ์ @dj_matoom พบกันโดยมิได้นัดหมาย ชุดก็ไม่ได้นัด แต่!! เหมือนนัดกันมา ทุกครั้งที่มามักมีเรื่องราวแสนมหัศจรรย์เสมอ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม pexky_sretunya ,dj_matoom

ข้อมูลถ้ำนาคา

  • โดยชาวบ้านมีความเชื่อว่า พญานาค ที่ชาวบ้านเรียกว่า ปู่อือลือ ถูกสาปให้ร่างกลายเป็นหินติดอยู่ในถ้ำแห่งนี้ และ ถ้ำนาคา คือ พญานาค หรือ งูยักษ์ ที่ถูกสาปให้กลายเป็นหินนั่นเอง ด้วยสาเหตุที่ว่า บริวารของพญานาค ผู้ครองเมืองบาดาล ไปมีสัมพันธ์สวาทกับมนุษย์ และเมืองบาดาลที่พญานาคและบริวาร อาศัยอยู่ก็คือ บึงโขงหลง ในจังหวัดบึงกาฬปัจจุบัน โดยตำนานเล่าขานว่าแต่เดิมนั้นปู่อือลือ เป็นเทพเจ้าอยู่บนสรวงสวรรค์ชั้นฟ้า จากนั้นก็ถูกสาปลงมาให้เป็นพญานาค ปกครองอยู่ที่เมืองบาดาลที่บึงโขงหลง หรือ จ.บึงกาฬ ซึ่งมีทั้งพญานาคและมนุษย์ที่อาศัยอยู่ที่เมืองบาดาลนี้ ต่อมาผู้คนในเมืองบาดาล ทั้งมนุษย์และพญานาค เกิดกิเลสสมสู่ชอบคอกันเอง เมื่อปู่อือลือพญานาคทราบเรื่อง ก็เกิดความโมโหให้กับบริวาร ที่ไปรักใครกับมนุษย์ จากนั้นจึงสาปให้บริวารกลายเป็นหินอยู่ในถ้ำ โดยบริวารที่ถูกสาปนั้นก็มีอยู่ทั่วเมืองบึงกาฬ และมีอยู่หลายที่เพื่อให้ปกป้องมนุษย์และเป็นสิ่งศักสิทธิ์ที่คนกำลังให้ความนิยมและความสำคัญถึงความอัศจรรย์ของถ้ำนาคาอย่างมากในปัจจุบัน