ข่าวจังหวัดสงขลา ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ รถชนร้านเฟอร์นิเจอร์

แม่หนุ่มขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ โผล่ขอโทษทั้งน้ำตา พร้อมชดใช้ค่าเสียหายเท่าที่ทำได้

ครอบครัวของหนุ่มขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ออกมาขอโทษทั้งน้ำตา เจ้าตัวเสียใจมาก แม่เผยลูกชายเป็นคนดี ต้องดรอปเรียนมหาวิทยาลัยออกมาหาเลี้ยงครอบครัว ยืนยันพร้อมที่ชดใช้ค่าเสียหายเท่าที่จะทำได้ ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานถึงความคืบหน้าจากเหตุการณ์รถเก๋ง พุ่งชนร้านบางกอกลิฟวิ่งมอลล์ ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเกิดไฟลุกไหม้รถเก๋ง และลุกลามไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์หมดทั้งหลัง…

Home / NEWS / แม่หนุ่มขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ โผล่ขอโทษทั้งน้ำตา พร้อมชดใช้ค่าเสียหายเท่าที่ทำได้

ครอบครัวของหนุ่มขับเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ออกมาขอโทษทั้งน้ำตา เจ้าตัวเสียใจมาก แม่เผยลูกชายเป็นคนดี ต้องดรอปเรียนมหาวิทยาลัยออกมาหาเลี้ยงครอบครัว ยืนยันพร้อมที่ชดใช้ค่าเสียหายเท่าที่จะทำได้

ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานถึงความคืบหน้าจากเหตุการณ์รถเก๋ง พุ่งชนร้านบางกอกลิฟวิ่งมอลล์ ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเกิดไฟลุกไหม้รถเก๋ง และลุกลามไหม้ร้านเฟอร์นิเจอร์หมดทั้งหลัง ค่าเสียหายประมาณ 80 ล้านบาท ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงตี 3 ของคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดครอบครัวของหนุ่มขับเก๋ง ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ก่อเหตุรวมถึงผู้ปกครอง สภาพจิตใจยังย่ำแย่และเครียดหนักกับเหตุการณ์ที่ขึ้น โดยหนุ่มผู้ก่อเหตุ ยังมีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าและหัวไหล่จากแรงกระแทก และได้พูดคุยถึงเหตุการณ์นี้สั้นๆ แต่ไม่ขอเผยตัว

โดยบอกว่าในคืนเกิดเหตุได้กลับจากบ้านเพื่อน แต่เกิดหลับใน รถจึงพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ แต่รายละเอียดของสาเหตุนั้นไม่ขอพูดถึง เพราะได้ให้การกับตำรวจไปแล้ว และตนเองเสียใจมาก และขอโทษเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านผู้เป็นแม่ขอผู้ก่อเหตุได้เผยทั้งน้ำตา ว่า ขอโทษเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งลูกชายเป็นคนดีขยันทำมาหากินและเป็นเสาหลักของครอบครัว ทั้งเลี้ยงดูพ่อแม่ที่ป่วยและส่งน้องเรียน โดยพ่อเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ส่วนแม่ก็ป่วยโรคไตต้องฟอกไตต่อเนื่องและน้องชายก็กำลังเรียนอยู่

โดยประกอบอาชีพซ่อมโทรทัศน์ ขายเสื้อผ้า และปลูกต้นทานตะวันอ่อน ทำทุกทางเพื่อที่จะหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว และหลังจากนี้เมื่ออาการดีขึ้น ทางครอบครัวก็จะไปขอโทษทางเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์อีกครั้ง และยอมรับผิดพร้อมชดเชยค่าเสียหายเท่าที่จะมีความสามารถชดใช้ได้