ร้องเพลง สามเณร ปลูกปัญญาธรรมปี9 เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ ขับร้องเพลง”สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9″ พาครอบครัวทำบุญ

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ล่าสุด หนุ่มเก้า จิรายุ ได้มีโอกาสพาคุณแม่ และครอบครัวไปทำบุญร่วมกัน ให้กับพระอาจารย์ และน้องๆ สามเณร ทั้ง 12 รูป

Home / NEWS / เก้า จิรายุ ขับร้องเพลง”สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9″ พาครอบครัวทำบุญ

     อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ล่าสุด หนุ่มเก้า จิรายุ ได้มีโอกาสพาคุณแม่ และครอบครัวไปทำบุญร่วมกัน ให้กับพระอาจารย์ และน้องๆ สามเณร ทั้ง 12 รูป ที่ได้มาเข้าร่วมบวชบรรพชา ในโครงการ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม” ครั้งล่าสุด ณ วัดมเหยงคณ์ จ. พระนครศรีอยุธยา

       นอกเหนือจากการมาทำบุญแล้ว หนุ่มเก้า จิรายุ ยังมีโอกาสขับร้องเพลง “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9”  เพลงธรรมะยาว ๆ จากโครงการ สามเณรปลูกปัญญาธรรม ที่มีเนื้อเพลงและมิวสิควีดีโอสงบกายใจ ขัดเกลาจิตใจให้ร่มเย็นเป็นสุข พร้อมนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต 

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ห้องเรียนธรรมะถ่ายทอดสดแห่งแรกในเมืองไทย พัฒนาเนื้อหารายการอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดหลัก Compassion and Kindness อันประกอบไปด้วยความเมตตา กรุณา ซึ่งเป็นกุญแจเปิดใจให้พบกับความสุข น้อมกายและใจร่วมฝึกฝนตนเอง เข้ารับการขัดเกลาและอบรมบ่มเพาะจากพระอาจารย์ ได้เรียนรู้จักความอดทนและความขยันหมั่นเพียร ทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ถ่ายทอดพระธรรมคำสอนสู่สาธารณชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างแก่เด็กเยาวชน

ขอบคุณภาพจากเพจ สามเณรปลูกปัญญาธรรม