ค้าประเวณี

จับกี่ครั้งก็ไม่เข็ด พบหญิงสาวใช้วัดลอบค้าประเวณี ผงะพบเด็ก 14 ร่วมด้วย

ที่ จ.นครสวรรค์ ชาวบ้านร้องทุกข์ หลังมีหญิงสาวลักลอบค้าประเวณีบริเวณวัดย่านใจกลางเมือง ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่เขตเศรษฐกิจปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กรณีลักลอบค้าประเวณีบริเวณวัดย่านใจกลางเมืองอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย ซึ่งบริเวณรอบวัดแห่งนี้ เคยปรากฏเป็นข่าวว่ามีการจับการลอบค้าประเวณี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้จับมาแล้วหลายครั้ง แต่เมื่อเรื่องเงียบหาย บรรดาสาวเล็ก…

Home / NEWS / จับกี่ครั้งก็ไม่เข็ด พบหญิงสาวใช้วัดลอบค้าประเวณี ผงะพบเด็ก 14 ร่วมด้วย

ที่ จ.นครสวรรค์ ชาวบ้านร้องทุกข์ หลังมีหญิงสาวลักลอบค้าประเวณีบริเวณวัดย่านใจกลางเมือง

ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่เขตเศรษฐกิจปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กรณีลักลอบค้าประเวณีบริเวณวัดย่านใจกลางเมืองอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย ซึ่งบริเวณรอบวัดแห่งนี้ เคยปรากฏเป็นข่าวว่ามีการจับการลอบค้าประเวณี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้จับมาแล้วหลายครั้ง

แต่เมื่อเรื่องเงียบหาย บรรดาสาวเล็ก สาวใหญ่ที่เคยขายบริการทางเพศก็จะกลับมารวมตัวมาค้าบริการแบบเดิมอีก โดยการร้องเรียนคราวนี้ ผู้สื่อข่าวได้ทราบข้อมูลว่า มีการนำเด็กผู้หญิงอายุไม่ถึง 15 ปี มาขายบริการทางเพศ

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า บรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ที่มาลักลอบค้าประเวณีเหล่านี้ จะกระจายกันอยู่รอบบริเวณวัด (วัดโพธาราม) ซึ่งมีอายุเฉลี่ย ตั้งแต่วัย 20 ไปจนถึง 40 ปี และจะมานั่งรอบริการลูกค้าเป็นช่วงเวลา มีทั้งช่วงกลางวัน และช่วงเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

โดยมีการคิดค่าบริการกับบรรดาลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นคนงานรับจ้างหาเช้ากินค่ำในเขตเศรษฐกิจย่านปากน้ำโพ ครั้งละ 300-500 บาท เมื่อตกลงราคากันแล้ว ก็จะใช้โรงแรมในบริเวณใกล้เคียงเป็นสถาน และหลังเสร็จกิจ สาวผู้ค้าบริการก็จะกลับนั่งรอรับบริการลูกค้าคนต่อไป โดยนั่งอยู่ตามริมถนนรอบบริเวณวัดเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม และทำทีเข้าไปเข้าไปพูดคุยสอบถามกับกลุ่มหญิงสาวที่มาค้าบริการรายหนึ่ง ซึ่งกลุ่มนี้ จะมีหญิงสาวที่ลอบค้าบริการอยู่ ประมาณ 3-4 คน และมีอายุ 20 ปีขึ้นไป จึงทำให้รู้ว่า ในกลุ่มดังกล่าวมีเด็กสาวอายุไม่ถึง 15 ปี ที่มีปัญหาครอบครัวมาค้าบริการด้วย

นอกจากนี้ ยังทราบว่ามี ผู้ลักลอบค้าบริการอีกหลายราย ใช้วิธีการรับลูกค้าผ่าน นายหน้า ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าบริการที่มาปรากฏตัวอยู่รอบวัดอีกทอดหนึ่งด้วย เมื่อลูกค้าตกลง ก็จะมีการคุยโทรศัพท์นัดแนะให้ไปเจอกันที่โรงแรมที่ใช้บริการอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่รอบบริเวณวัด ได้รับการเปิดเผยว่า การลอบค้าประเวณีบริเวณรอบวัดแห่งนี้ มีมานานกว่า 10 ปีแล้ว และก็เคยปรากฏเป็นข่าว มีการจับกุมผู้กระทำผิดหลายครั้ง แต่บรรดาหญิงสาวเหล่านี้กลับไม่เข็ดหลาบ เมื่อเรื่องเงียบหายก็จะกลับมารวมกลุ่มลอบค้าประเวณีกันใหม่ ส่วนทางวัด พระหลายๆ รูปต่างก็เอี่ยมระอากับพฤติกรรมใช้สถานที่รอบวัดมาค้าประเวณี แต่ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า กลุ่มหญิงสาวที่ค้ากามเหล่านี้แต่ละครั้ง ยังมีพฤติกรรมทิ้งแขก และเชิดทรัพย์ลูกค้า โดยเมื่อมีการตกลงรับบริการกับลูกค้าคนไหนแล้ว หากไม่ถูกใจ หรือมีอายุแก่เกินไปดูหลอกง่าย ก็จะไม่ไปหาลูกค้าตามสถานที่นัดหมาย หรือไปมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว ก็จะอาศัยที่จังหวะลูกค้ารายนั้นเผลอขโมยกระเป๋าเงินไป

ซึ่งพฤติกรรมนี้ จะมีการใช้ศัพท์คำว่า “โดด” นำมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนานในกลุ่มสาวค้าบริการ ส่วนหญิงสาววัยตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไปที่มาค้าบริการพบว่า ส่วนใหญ่จะมีปัญหาครอบครัว และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี จึงทำให้ถูกชักจูงเข้าสู่ขบวนการค้ากามได้ง่าย รวมถึงยังมีพฤติกรรมนำเงินที่ได้จากการค้ากามไปซื้อยาเสพติดมาเสพอีกด้วย