คอนเสิร์ตใหญ่ วี วิโอเลต เดินสายมู

วี วิโอเลต เดินสายมู ตื่นเต้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 2 ชั่วโมง บัตร Sold out!

ได้ฤกษ์ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตสำหรับศิลปินสาวเสียงดี วี วิโอเลต วอเทียร์ ภายใต้ชื่อ The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ "YOU BETTER LOVE ME CONCERT"  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยครั้งนี้เจ้าตัวตื่นเต้นมากๆ ถึงขนาดวางแพลนเตรียมเดินสายมูไหว้พระขอพรกันเลยทีเดียว ล่าสุดหลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรก เพียง 2 ชม. ก็ Sold out เรียบร้อย

Home / NEWS / วี วิโอเลต เดินสายมู ตื่นเต้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 2 ชั่วโมง บัตร Sold out!

ได้ฤกษ์ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตสำหรับศิลปินสาวเสียงดี วี วิโอเลต วอเทียร์ ภายใต้ชื่อ The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT”  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยครั้งนี้เจ้าตัวตื่นเต้นมากๆ ถึงขนาดวางแพลนเตรียมเดินสายมูไหว้พระขอพรกันเลยทีเดียว ล่าสุดหลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรก เพียง 2 ชม. ก็ Sold out เรียบร้อย

“ตื่นเต้นมากๆ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ครั้งแรกก็ธันเดอร์โดมแล้ว พร้อมมากๆ เต็มที่มากๆ ค่ะ อีกประมาณสองเดือนเกือบสามเดือนนะคะ เซอร์ไพรส์แน่นสุดๆ ค่ะ ไม่อยากพูดอะไรเลยกลัวหลุดมาก ตอนนี้กำลังจะเริ่มซ้อมแล้วคะ ช่วงที่หายไปก็เตรียมคอนเสิร์ตนี้แหละ งานใหญ่และเราอยากจะโฟกัสมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็เลยหยุดรับงานค่ะ

ขอเล่านิดนึงปกติเป็นคนไม่มูเลยเป็นฝรั่งมาก แล้วก็มีคนทักให้ไปมูหน่อยไหม เราก็เลยยอมไปมูเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ไปศาลหลักเมืองค่ะ แล้วเดี๋ยวจะมีคนพาไปอีก คือให้ไปที่ไหนไปหมดค่ะ เราก็โอเคลองดูก็ได้ไม่มีอะไรจะเสีย หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเราให้คอนเสิร์ตราบรื่นที่สุด ไม่ได้บนค่ะ แต่ถ้ามีแรงช่วยจากที่ไหนได้ก็ไป”

สำหรับใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้วไปเจอความสนุกกกันอย่างเต็มที่กับ The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

https://www.facebook.com/violettewautierofficial
https://www.facebook.com/universalmusicthailand

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม Violettewautier