พรรคการเมือง ส.ส.สวย ส.ส.หญิง หงา คาราวาน เลือกตั้ง62

‘หงา คาราวาน’ ห่วงนักการเมืองหญิง ทนแรงเสียดทานได้ไหม?

‘หงา คาราวาน’ โพสต์สีสันการเมืองไม่น่าเกลียดน่ากลัว แต่ห่วงนักการเมืองสาวจะทนแรงเสียดทานได้ไหม? ช่วงเวลานี้พรรคการเมืองต่างๆ ได้ทยอยลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ถือได้ว่ามีสีสันไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะนักการเมืองหน้าใหม่ ที่ตบเท้าเข้ามาสู่สนามการเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก และที่มากไปกว่านั้นคือผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสาวสวยของแต่ละพรรค ที่เป็นกระแสจนชาวโซเชียลมีเดียแห่แชร์ภาพกันเป็นจำนวนมาก อาทิ น.ส.พลอยไพลิน รัตนเสถียร จากพรรคพลังท้องถิ่นไท…

Home / NEWS / ‘หงา คาราวาน’ ห่วงนักการเมืองหญิง ทนแรงเสียดทานได้ไหม?

‘หงา คาราวาน’ โพสต์สีสันการเมืองไม่น่าเกลียดน่ากลัว แต่ห่วงนักการเมืองสาวจะทนแรงเสียดทานได้ไหม?

ช่วงเวลานี้พรรคการเมืองต่างๆ ได้ทยอยลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ถือได้ว่ามีสีสันไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะนักการเมืองหน้าใหม่ ที่ตบเท้าเข้ามาสู่สนามการเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก และที่มากไปกว่านั้นคือผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสาวสวยของแต่ละพรรค ที่เป็นกระแสจนชาวโซเชียลมีเดียแห่แชร์ภาพกันเป็นจำนวนมาก อาทิ

น.ส.พลอยไพลิน รัตนเสถียร จากพรรคพลังท้องถิ่นไท , น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ พรรคเพื่อไทย , น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี พรรคพลังประชารัฐ น.ส.สุชาดา แทนทรัพย์ พรรคประชาธิปัตย์ , น.ส.วราไพรินทร์ ธนวริสพร พรรคชาติไทยพัฒนา เป็นต้น

พลอยไพลิน รัตนเสถียร พรรคพลังท้องถิ่นไท

ล่าสุด นายสุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า โดยระบุว่า “สีสันการเมือง ว่าไปแล้วการเมืองก็ไม่ได้น่าเกลียดน่ากลัวอย่างที่ใครๆ เขาพูดกัน เป็นห่วงแต่ว่าน้องๆ จะหลุดเข้าไปในหมู่ เสือ สิงห์ กะทิง แรด จะทนแรงเสียดทานได้ไหม?”

หลังจากข้อความถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางส่วนกล่าวว่าผู้ชิงตำแหน่ง ส.ส.สาวสวยแต่ละพรรคเป็นเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งจะมีความฉลาดอาจจะมีดีอยู่ในตัว และอาจจะเก๋ากว่าพวก เสือ สิงห์ กระทิง แรด และกล้ายอมรับความจริง ขณะที่บางส่วนยังบอกอีกว่าคนรุ่นใหม่สร้างสีสันในทางการเมืองได้ แต่อาจยังขาดประสบการณ์