ทำบุญ สร้างหอปฏิบัติธรรม เชน ณัฐวัฒน์ แพร พรรัมภา

เชน-แพร ร่วมบุญใหญ่ สร้างหอปฏิบัติธรรม อ.แม่ริมจ.เชียงใหม่

เป็นอีกคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ควงกันไปทำบุญกัน สำหรับ เชน ณัฐวัฒน์ - แพร พรรัมภา ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการชอบเข้าวัดไหว้พระด้วยกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมบุญครั้งใหญ่กับเพื่อนๆ และคุณพ่อในการสร้างหอปฏิบัติธรรม ณ วัดสุรินทราษฏร์ ป่าแง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

Home / NEWS / เชน-แพร ร่วมบุญใหญ่ สร้างหอปฏิบัติธรรม อ.แม่ริมจ.เชียงใหม่

เป็นอีกคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ควงกันไปทำบุญกัน สำหรับ เชน ณัฐวัฒน์ – แพร พรรัมภา ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการชอบเข้าวัดไหว้พระด้วยกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมบุญครั้งใหญ่กับเพื่อนๆ และคุณพ่อในการสร้างหอปฏิบัติธรรม ณ วัดสุรินทราษฏร์ ป่าแง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

โดย เชน ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินตราแกรมว่า “ร่วมบุญสร้างหอปฏิบัติธรรม เอาบุญมาฝากครับ

อานิสงส์แห่งบุญในการสร้างหอปฏิบัติธรรม

ในการสร้างที่พักอาศัยถวายแด่ภิกษุสงฆ์เพื่อใช้เป็นสถานที่ประพฤติปฏิบัติธรรม ได้ชื่อว่าให้ทุกสิ่งทุกอย่าง คือ ให้อายุ วรรณะ สุข พละเรื่อยไป เพราะเมื่อพระสงฆ์มีสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรมอย่างสะดวกสบาย แล้วตั้งหน้าตั้งตาฝึกฝนอบรมตนเอง มีผลการปฏิบัติธรรมที่ก้าวหน้ามากเพียงใด ท่านก็จะได้นำความรู้ที่เกิดจากการศึกษาธรรมะทั้งทางด้านปริยัติ ปฏิบัติจนถึงขั้นปฏิเวธไปเผยแผ่แก่ชาวโลกต่อไปสันติสุขอันไพบูลย์ก็จะแผ่ขยายออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด กุศลผลบุญแห่งการให้ของเราถือว่าเป็นผู้มีส่วนสนับสนุนพระพุทธศาสนา ก็จะย้อนกลับมาสู่ตัวของเราเอง ให้ได้รับอานิสงส์แห่งบุญเช่นนั้นด้วยทุกประการ ซึ่งในเบื้องต้นผู้ให้จะได้รับความสุขใจ เพราะต้นทางแห่งความสุขเริ่มจากการให้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตราแกรม chanenutthawat