ชัช เตาปูน ถ่ายภาพเซ็กซี่ พรรคพลังท้องถิ่นไท พลอยไพลิน รัตนเสถียร

‘ชัช เตาปูน’ ควง ‘น้องคำแก้ว’ ผู้สมัคร ส.ส. พลังท้องถิ่นไท แจงปมภาพเซ็กซี่

“ชัช เตาปูน” ควง “พลอยไพลิน รัตนเสถียร” ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดใจกรณีมีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ถึงการถ่ายภาพเซ็กซี่ วันนี้ (21 ก.พ. 62) ที่ทำการพรรคพลังท้องถิ่นไท นายชัชวาลย์…

Home / NEWS / ‘ชัช เตาปูน’ ควง ‘น้องคำแก้ว’ ผู้สมัคร ส.ส. พลังท้องถิ่นไท แจงปมภาพเซ็กซี่

“ชัช เตาปูน” ควง “พลอยไพลิน รัตนเสถียร” ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดใจกรณีมีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ถึงการถ่ายภาพเซ็กซี่

วันนี้ (21 ก.พ. 62) ที่ทำการพรรคพลังท้องถิ่นไท นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วย นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค และ นางสาวพลอยไพลิน รัตนเสถียร หรือ “น้องคำแก้ว” ผู้สมัคร สส. เขต 1 จ.มหาสารคาม ร่วมแถลงข่าว เปิดใจกรณีมีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ถึงการถ่ายภาพเซ็กซี่ และ เรื่องความเหมาะสม ที่ผันตัวจากพริตตี้สู่เวทีการเมือง หลัง กกต.รับรองคุณสมบัติเหมาะสมในการลงเลือกตั้ง

โดย นางสาว พลอยไพลิน เปิดเผยว่า เธอรู้สึกเครียดที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบอย่างรุนแรงในโลกโซเชียล ซึ่งส่วนตัวแล้วมีมุมมองว่า อาชีพพริตตี้ที่เธอได้ทำ เป็นงานที่สุจริต สามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น

ส่วนในด้านบริบทของการเป็น ส.ส. สังคมต้องการคนที่ฉลาดและมีหน้าที่การงานมั่นคง ซึ่งแก้วเอง ก็มองว่าไม่ใช่คนที่ไม่มีสมอง เพราะตัวหนูเองก็เรียนจบรัฐศาสตร์มาโดยตรง และ หนูมองว่า หนูมีคุณสมบัติครบในด้านนี้ ที่จะลงเป็นผู้สมัคร ส.ส.

ทุกคนมองภาพลักษณ์ของหนูที่เป็นพริตตี้ อาชีพของหนูเป็นอาชีพที่ไม่ได้รับการรับรอง อีกทั้งไม่อยากให้ทุกคนตัดสินตนเองแค่ภายนอก จึงอยากจะผลักดันอาชีพพริตตี้ให้เป็นอาชีพที่ถูกต้อง และได้รับการยอมรับจากสังคมไทย

นอกจากนี้ นางสาวพลอยไพลิน ยังกล่าวอีกว่า ทุกคนตัดสินเพียงแค่ภายนอก เพราะฉะนั้นหนูอยากเป็นกระบอกเสียงผลักดันให้อาชีพของหนูเอง สามารถพูดได้ว่าเป็นอาชีพสุจริต ได้รับการยอมรับและขึ้นทะเบียนอาชีพ ที่มีความมั่นคงสามารถกู้หรือทำธุรกรรมการเงินได้ไม่ต่างจากอาชีพอื่น

อย่างไรก็ตาม นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยว่า ทางพรรคมองว่าอาชีพของนางสาวพลอยไพลินเป็นอาชีพที่สุจริตและทำเพื่อครอบครัว ซึ่งปัจจุบันนี้การที่จะถ่ายรูปอวดรูปร่างมีให้เห็นอยู่ทั่วไป ไม่ได้มีแค่พรรคของตน และคิดว่าควรจะให้โอกาสน้องใช้ความรู้ความสามารถได้ทำงานเพื่อบ้านเมือง