ข่าวจังหวัดขอนแก่น ขโมยชุดชั้นใน ชุดชั้นใน

เปิดคลิป ล่าโจรโรคจิต ฉกชุดชั้นในจากหุ่น เดือนเดียว 4 ครั้ง

เจ้าของร้านขายชุดชั้นในสตรีที่เมืองขอนแก่นสุดทน ถูกคนร้ายบุกขโมยชุดชั้นใน จากหุ่นที่โชว์หน้าร้าน เดือนเดียวก่อเหตุติดกันถึง 4 ครั้ง ก่อนตัดสิ้นใจติดกล้องวงจรปิด จนสามารถจับภาพไว้ได้ วันนี้ (21 ก.พ. 2562) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านขายชุดชั้นในสตรี…

Home / NEWS / เปิดคลิป ล่าโจรโรคจิต ฉกชุดชั้นในจากหุ่น เดือนเดียว 4 ครั้ง

เจ้าของร้านขายชุดชั้นในสตรีที่เมืองขอนแก่นสุดทน ถูกคนร้ายบุกขโมยชุดชั้นใน จากหุ่นที่โชว์หน้าร้าน เดือนเดียวก่อเหตุติดกันถึง 4 ครั้ง ก่อนตัดสิ้นใจติดกล้องวงจรปิด จนสามารถจับภาพไว้ได้

วันนี้ (21 ก.พ. 2562) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านขายชุดชั้นในสตรี ร้านหนึ่งที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์ค้าส่งรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น หลังจากสืบทราบว่าร้านดังกล่าว เป็นร้านที่ปรากฏอยู่ในคลิป ที่มีคนร้ายเข้าไปขโมยชุดชั้นใน ซึ่งเจ้าของร้านได้สวมชุดชั้นในไว้กับหุ่น เพื่อไว้โชว์หน้าร้าน พร้อมมีข้อความระบุว่า

“เหตุเกิดที่ประตูน้ำขอนแก่น ร้านชุดชั้นในซึ่งเป้นร้านของเราเอง ซึ่งบอกตรงๆ ว่าเกินจะทน ขโมยมาขโมยชุดชั้นในในหุ่นบ่อยมาก ภาพชัดแต่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยเราแจ้งความแล้ว หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่เก็บหุ่นลง

อันนี้เป็นความตั้งใจของเราเอง ซึ่งต้องการดูหน้าคนร้าย ซึ่งรอบนี้ชัดมาก อยากจับคนร้ายให้ได้ จึงขออนุญาตใช้สื่อนี้เพื่อให้สังคมรับรู้ (รบกวนช่วยกันแชร์ด้วยนะจ๊ะ) ขโมยชอบใส่รองเท้าผ้าใบสีเทา มากี่รอบก็ใส่รองเท้าคู่นี้”

ซึ่งหลังจากที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านดังกล่าวก็พบกับ นางสาวนันทวัน ธรรชิตวรานนท์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน “PO Bra” โดยเธอเล่าว่า เป็นคนนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ในกลุ่มดังกล่าวเอง เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยตามตัวคนร้าย เพราะถือว่าย่ามใจก่อเหตุเป็นครั้งที่ 4 ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน

ครั้งแรกเมื่อปลายเดือนมกราคมได้ขโมยชุดชั้นในราคาหลายร้อยบาทไปจากหุ่นที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ต่อมาอีก 1 สัปดาห์ได้ไปอีก 1 ชุด จากนั้นตนทนไม่ไหว จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อคอยดูพฤติกรรมคนร้าย และอีก 1 สัปดาห์ต่อมาก็มาจริงๆ จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความ แต่ก็ยังจับตัวไม่ได้

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.30 น. ก็ย่องเข้ามาขโมยอีก 1 ชุดตามคลิ ปซึ่งมีราคาประมาณ 100 กว่าบาท จึงนำภาพไปแจ้งความอีกครั้ง

หลังแจ้งความ พ.ต.ท.สุพัฒนชัย นภาสกุล ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่นเปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว จากการที่ชาวเน็ตแจ้งเบาะแส เตรียมออกหมายจับ เพื่อนำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม แม้ว่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยมีมูลค่าไม่สูงมาก แต่ทำเหมือนไม่เกรงกลัว ทั้งที่ภายในศูนย์ค้าส่งมี รปภ.ดูแลตลอด 24 ชม.