ข่าวสดวันนี้ หมากัดเด็ก

สลด ! สุนัขนับ 10 ตัวรุมขย้ำกัดเด็กชาย วัย 3 ขวบจมเขี้ยวสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัว

สุดสลดสุนัขนับ 10 ตัวรุมขย้ำกัดเด็กชาย วัย 3 ขวบจมเขี้ยวมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัวอาการสาหัส เมื่อเวลา 19.30 น. ( 21 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าว ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.พัษณา…

Home / NEWS / สลด ! สุนัขนับ 10 ตัวรุมขย้ำกัดเด็กชาย วัย 3 ขวบจมเขี้ยวสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัว

สุดสลดสุนัขนับ 10 ตัวรุมขย้ำกัดเด็กชาย วัย 3 ขวบจมเขี้ยวมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัวอาการสาหัส

เมื่อเวลา 19.30 น. ( 21 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าว ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.พัษณา พูนพัฒนสุข อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/16 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่า ด.ช.น้ำนิ่ง อายุ 3 ขวบ ลูกของตนเองถูกสุนัขข้างบ้านจำนวนกว่า 10 ตัว รุมขย้ำกัดจนเลือดอาบตัวอาการสาหัส หลังจากนั้นทางด้าน นางจิตภิรมย์ พูนพัฒนสุข อายุ 65 ปี ผู้เป็นยายได้พาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา 

จากการตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายของน้องน้ำนิ่งแล้ว พบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย อาทิเช่น ศีรษะ ช่วงบริเวณเอวซ้ายขวา และที่บริเวณแผนหลัง จนน้องน้ำนิ่งไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ซึ่งทางโรงพยาบาล ก็ระบุว่า จะต้องรอการเอกซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันบาดแผลที่ชัดเจน

ด้านนางจิตภิรมย์ พูนพัฒนสุข อายุ 65 ปี ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านตนจะเลี้ยงสุนัขไว้ประมาณ 10 ตัว ส่วนที่บริเวณข้างบ้านจะมีเนื้อที่ดินติดกัน ก็เลี้ยงสุนัข ประมาณ 10 ตัว เช่นกัน 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้พา ด.ช.น้ำนิ่ง เดินไปดูต้นกาแฟ ที่ตนปลูกไว้ด้านหลังบ้าน ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังตรวจสอบต้นกาแฟอยู่นั้น น้องน้ำนิ่งก็ได้วิ่งกลับที่บริเวณหน้าบ้าน ต่อมาไม่นานนัก น้องน้ำนิ่ง ก็ได้วิ่งกลับมาหาตน ด้วยสภาพร่างกายเปื้อนเลือดไปทั้งตัว อีกทั้งยังพบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ และแผนหลัง ตนจึงถามว่าไปโดนอะไรมา น้องน้ำนิ่งก็ระบุว่า ถูกสุนัขข้างบ้านวิ่งเข้ามารุมกัด 

หลังจากนั้นตนจึงรีบอุ้มน้องน้ำนิ่ง ไปที่บริเวณบ้านข้างๆ  แล้วถามกลับเจ้าของบ้าน ว่าทำไมปล่อยให้สุนัขเข้ามารุมกัดหลานชายตน ซึ่งเจ้าของสุนัขดังกล่าว ก็ระบุว่า น้องน้ำนิ่ง ได้วิ่งเข้ามาในเขตพื้นที่บ้านเค้า จึงถูกสุนัขรุมกัด ตนจึงรีบนำตัวน้องน้ำนิ่งส่งโรงพยาบาลทันที นางจิตภิรมย์ กล่าวต่อว่า โดยหลังจากที่เกิดเหตุ ตนก็ได้พูดคุยเจรจากับเจ้าของสุนัข