บัตรคนจน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พรรคพลังประชารัฐ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : พปชร.แจง! กรณีมีผู้แอบอ้างจะให้บัตรคนจน แลกกับการเลือกพรรค

พรรคพลังประชารัฐยืนยัน! การกระทำของผู้ที่แอบอ้างตนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกประการกับพรรคพลังประชารัฐ พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีที่มีการอ้างว่า มีโทรศัพท์ ติดต่อให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แลกกับการเลือกพรรค โดยคำชี้แจงพรรคระบุว่า “พรรคพลังประชารัฐ” ไม่มีนโยบาย หรือคำสั่งใดๆ ให้สมาชิกพรรค เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการติดต่อสอบถามเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนแต่อย่างใด ดังนั้น…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : พปชร.แจง! กรณีมีผู้แอบอ้างจะให้บัตรคนจน แลกกับการเลือกพรรค

พรรคพลังประชารัฐยืนยัน! การกระทำของผู้ที่แอบอ้างตนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกประการกับพรรคพลังประชารัฐ

พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีที่มีการอ้างว่า มีโทรศัพท์ ติดต่อให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แลกกับการเลือกพรรค โดยคำชี้แจงพรรคระบุว่า

“พรรคพลังประชารัฐ” ไม่มีนโยบาย หรือคำสั่งใดๆ ให้สมาชิกพรรค เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการติดต่อสอบถามเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนแต่อย่างใด

ดังนั้น หากผู้ใดได้รับการติดต่อในเรื่องดังกล่าวข้างต้น ทางพรรคฯ ขอยืนยันว่า เป็นการกระทำของผู้ที่แอบอ้างตนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกประการกับพรรคพลังประชารัฐ

เพื่อปกป้องและคุ้มครองผลประโยชน์ของพ่อแม่พี่น้องที่ตกเป็นเหยื่อของผู้ที่แอบอ้างดังกล่าว เพื่อร่วมกันปกป้องวิถีแห่งประชาธิปไตย ป้องกันการให้ร้าย ดำเนินการพิสูจน์ความจริง และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางพรรคพลังประชารัฐขอความกรุณาผู้ที่ทราบเบาะแสหรือพบเห็นการกระทำดังกล่าว ติดต่อโดยตรงมายังพรรคฯ เพื่อแจ้งข้อมูล รายละเอียด ได้ 2 ช่องทางดังต่อไปนี้

1. Inbox เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/PPRPThailand/

2. หมายเลขโทรศัพท์ 02-152-9999

เมื่อได้รับข้อมูลแล้ว ฝ่ายกฎหมายของพรรคพลังประชารัฐจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินคดีทางกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปอย่างถึงที่สุดเพื่อประโยชน์ของประชาชน