พระฉันบวบ แพรรี่ ไพรวัลย์ ไพรวัลย์ วรรรบุตร

แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ กลับมา ‘นุ่งสบง ห่มจีวร’ กับบทบาทใหม่ในหนัง หลังจบภารกิจถวายเพล ‘ผัดบวบ’

เรียกว่าเป็นกระแสดังไปทั่วแขวนแดนสยามในขรธนี้ สำหรับกรณี “พระฉันบวบ” ที่สร้างความเสื่อมเสียให้วงการศาสนาเป็นอย่างมาก จากผลงานการแฉพระดำมารศาสนา อดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือชื่อปัจจุบัน คือ แพรี่ ที่สุดท้ายแล้วพระรูปนั้นได้ออกมายอมรับ และสึกออกไป เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแพ

Home / NEWS / แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ กลับมา ‘นุ่งสบง ห่มจีวร’ กับบทบาทใหม่ในหนัง หลังจบภารกิจถวายเพล ‘ผัดบวบ’

เรียกว่าเป็นกระแสดังไปทั่วแขวนแดนสยามในขรธนี้ สำหรับกรณี “พระฉันบวบ” ที่สร้างความเสื่อมเสียให้วงการศาสนาเป็นอย่างมาก จากผลงานการแฉพระดำมารศาสนา อดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือชื่อปัจจุบัน คือ แพรรี่ ที่สุดท้ายแล้วพระรูปนั้นได้ออกมายอมรับ และสึกออกไป เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแพรี่

และหลังจากทเสร็จสิ้นภารกิจ “ฉันบวบ” คุณไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ได้กลับมา ‘นุ่งสบง ห่มจีวร’ อีกครั้ง กับบทบาทใหม่ในภาพยนต์เรื่องหนี่ง งานนี้เจ้าตัวถึงกับแกงตัวเองผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “ไม่สมบทบาทตรงไหนคะ ถามก๊อน ถ่ายหนังนะ งดมาม่า”

กลายเป็นที่สนใจของประชาชมและเหล่าแฟนคลับ ที่ได้เห็นคุณไพรวัลย์กลับมาในลุคของพระสงฆ์อีกครั้ง และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ได้โพสต์ภาพตนก้มลงกราบพระ

พร้อมโพสต์ลงเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “คนถ้ามีหลักอยู่ในใจจะไม่มีทางเสื่อมไปจากอะไรได้ง่ายๆ หรอกค่ะ นั่นแหละศาสนาจึงวอนให้เรายึดกุศลเป็นที่พึ่ง ถือธรรมะ ซึ่งแปลว่า สิ่งรักษาใจไม่ให้ไหลต่ำเป็นสรณะ

เรานับถือคนเพราะคนมีหลัก เรานับถือพระ เพราะพระเคารพรักษาพระธรรมวินัย ใส่บาตร บำรุงพระศาสนาค่ะ จบ”

ขอบคุณภาพจาก FACEBOOK ไพรวัลย์ วรรณบุตร https://www.facebook.com/paivan01