ใบเฟิร์น ร่วมแห่งานเจ้าพ่อเจ้าแม่นครสวรรค์

งดงามเฉิดฉาย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมงานแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ ฉลอง 107 ปี ปากน้ำโพ นครสวรรค์

เปิดงานอย่างอลังการเมื่อค่ำวานนี้ สำหรับงานแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ ‘ตรุษจีน’ 2566  ฉลอง 107 ปี ปากน้ำโพ นครสวรรค์ กับงาน มังกรเบิกฟ้าบุปผาบาน หาดทรายต้นแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์ โดยงานนี้นางเอกสาวคนสวย ที่กำลังอินเลิฟกับคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ร่วมในขบวนแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่

Home / NEWS / งดงามเฉิดฉาย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมงานแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ ฉลอง 107 ปี ปากน้ำโพ นครสวรรค์

เปิดงานอย่างอลังการเมื่อค่ำวานนี้ สำหรับงานแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ ‘ตรุษจีน’ 2566  ฉลอง 107 ปี ปากน้ำโพ นครสวรรค์ กับงาน มังกรเบิกฟ้าบุปผาบาน หาดทรายต้นแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์ โดยงานนี้นางเอกสาวคนสวย ที่กำลังอินเลิฟกับคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ร่วมในขบวนแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ โดยมีประชาชนและแฟนคลับนับพันร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเก็บภาพสวยๆของนางเอกสาว

เป็นงานที่สืบสานวัฒนธรรมพื้นเมือง ที่สืบทอดมายาวนาน สำหรับงาน ‘ตรุษจีน’ ปากน้ำโพ นครสวรรค์ ซึ่งปีนี้ได้จัดขบวนแห่ที่หลากหลาย ทั้งขบวนดนตรีพื้นเมือง ขบวนแห่ชาติพันธุ์ ขบวนการแสดงวัฒนธรรมไทย-จีนฯ

นอกจากได้ชมการแสดงขบวนแห่ที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ประชาชนยังสามารถเดินเที่ยวชม ซื้อของกิน ของใช้ จากสินค้า OTOP ต่างๆภายในงาน เรียกว่าเป็นงานที่สืบสานประเพณีไทย-จีน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นเศษฐกิจจังหวัดนครสวรรค์ได้เป็นอย่างดี

โดยงานนี้นางเอกสาวหน้าหวาน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ได้ร่วมงานแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ เมื่อค่ำวานที่ผ่านมาได้โพสต์ลง IG ส่วนตัวว่า “ ขอบคุณแฟนๆชาวนครสวรรค์ทุกคนนะค้า ต้อนรับอบอุ่นที่สุดเลย”

ขอบคุณภาพสวยๆจาก https://instagram.com/baifernbah?igshid=YmMyMTA2M2Y=