กู้ภัยนั่งเฝ้าศพ ตำรวจ ตำรวจเกี่ยงกัน ตำรวจเกี่ยงกันรับคดี โดดสะพาน

ผกก.บางกรวยเผย ไม่ได้เกี่ยงรับศพชายโดดสะพาน จนกู้ภัยต้องนั่งเฝ้าศพยันเช้า

ผู้กำกับ สภ.บางกรวย แจงแล้ว! หลังมีข่าวตำรวจเกี่ยงกันรับคดี ชายโดดสะพานพระราม 7 กู้ภัยนั่งเฝ้าศพยันเช้า จากกรณีคดีชายกระโดดสะพานพระราม 7 เป็นเหตุให้เสียชีวิตนั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุคดีดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เขาต้องนั่งเฝ้าศพจนถึงเช้า หลังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับศพ ทั้งๆ…

Home / NEWS / ผกก.บางกรวยเผย ไม่ได้เกี่ยงรับศพชายโดดสะพาน จนกู้ภัยต้องนั่งเฝ้าศพยันเช้า

ผู้กำกับ สภ.บางกรวย แจงแล้ว! หลังมีข่าวตำรวจเกี่ยงกันรับคดี ชายโดดสะพานพระราม 7 กู้ภัยนั่งเฝ้าศพยันเช้า

จากกรณีคดีชายกระโดดสะพานพระราม 7 เป็นเหตุให้เสียชีวิตนั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุคดีดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เขาต้องนั่งเฝ้าศพจนถึงเช้า หลังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับศพ ทั้งๆ ที่แจ้งเหตุไปแล้ว ตามข่าวที่ได้เสนอไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว >> ตำรวจเกี่ยงกันรับคดี ชายโดดสะพานพระราม 7 กู้ภัยนั่งเฝ้าศพยันเช้า


 

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.62 พ.ต.อ.แดนไทย ปลั่งดี ผู้กำกับ สภ.บางกรวย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ โดยเปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจได้เดินทางไปตรวจสอบและพบว่ามีตำรวจทางเขตนครบาลเข้ามาดูที่เกิดเหตุด้วย โดยยืนยันว่าเป็นเขตรับผิดชอบของเขา จนกระทั่งตนเองมาทราบว่า ยังไม่มีร้อยเวรมาชันสูตรศพ เมื่อสอบถามไปทางโน้นก็ยืนยันว่าเป็นของ สภ.บางกรวย

ตนจึงรีบสั่งการด่วนให้ร้อยเวรรีบดำเนินการสอบสวนติดตามเรื่องจนทราบว่า คนตายคือนายเอกชัย สิบกิ่ง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 635 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 83 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพ

ซึ่งมารดายืนยันว่า ลูกชายป่วยโรคซึมเศร้า และไม่ติดใจในการเสียชีวิต

“เจ้าหน้าที่ตำรวจเราไปที่เกิดเหตุแล้วแต่ทางนครบาลรับเรื่องไปในตอนแรก จนกระทั่งเช้าจึงแย้งมาที่เราว่าเป็นเขต สภ.บางกรวย ทางตนจึงรีบสั่งการเร่งด่วนให้ร้อยเวรสอบปากคำพยาน ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยงรับคดีอย่างที่เข้าใจ ผกก.กล่าวในที่สุด”