ข่าวสดวันนี้ ลำปาง แผ่นดินไหว

เกิดแผ่นดินไหวกลางดึกที่จังหวัดลำปาง ขนาด 2.5 แมกนิจูด

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รายงานสถานการณ์แผ่นดินไหวบนบกบริเวณอำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เบื้องต้นไม่ได้รับรายงานความรู้สึกสั่นไหว พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์ภัยอย่างใกล้ชิด นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า วันนี้(24 ก.พ. 2562 ) เวลา 01.56 น. เกิดแผ่นดินไหวบนบกบริเวณลด ความลึก 6 กิโลเมตร เบื้องต้น ไม่ได้รับรายงานความรู้สึกสั่นไหว พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์ภัยอย่างใกล้ชิด และสั่งการให้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำรวจความเสียหายในพื้นที่ โดยแยกเป็นรายอำเภอ ตำบล หมู่บ้าน และจำนวนผู้ได้รับผลกระทบ เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามระเบียบกระทรวงการคลังฯ ต่อไป สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทางสายด่วนนิรภัย 1784 ตลอด 24 ชั่วโมง

Home / NEWS / เกิดแผ่นดินไหวกลางดึกที่จังหวัดลำปาง ขนาด 2.5 แมกนิจูด

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รายงานสถานการณ์แผ่นดินไหวบนบกบริเวณอำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เบื้องต้นไม่ได้รับรายงานความรู้สึกสั่นไหว พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์ภัยอย่างใกล้ชิด

นายชยพล ธิติศักดิ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า วันนี้(24 ก.พ. 2562 ) เวลา 01.56 น. เกิดแผ่นดินไหวบนบกบริเวณลด ความลึก 6 กิโลเมตร

เบื้องต้น ไม่ได้รับรายงานความรู้สึกสั่นไหว พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์ภัยอย่างใกล้ชิด และสั่งการให้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำรวจความเสียหายในพื้นที่ โดยแยกเป็นรายอำเภอ ตำบล หมู่บ้าน และจำนวนผู้ได้รับผลกระทบ เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามระเบียบกระทรวงการคลังฯ ต่อไป

สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทางสายด่วนนิรภัย 1784 ตลอด 24 ชั่วโมง