ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ป๊อบ ปองกูล

ดี้ นิติพงษ์ โพสต์ขอบคุณป๊อบ ปองกูล บอกเบื่อเรื่องการเมืองมาก

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์ขอบคุณป๊อบ ปองกูล บอกเบื่อเรื่องการเมืองมาก พร้อมติดแฮชแท็กฝ่ายป๊อบ #พ่อรักป๊อบ #savepoppongkul กำลังเป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ กรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23…

Home / NEWS / ดี้ นิติพงษ์ โพสต์ขอบคุณป๊อบ ปองกูล บอกเบื่อเรื่องการเมืองมาก

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์ขอบคุณป๊อบ ปองกูล บอกเบื่อเรื่องการเมืองมาก พร้อมติดแฮชแท็กฝ่ายป๊อบ #พ่อรักป๊อบ #savepoppongkul

กำลังเป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ กรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.พ.2562 ณ วังยาวริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จ.นครนายก ภายหลังภาพงานแต่งถูกเผยแพร่ เหล่าแฟนคลับก็งงกันใหญ่ เนื่องจากเจ้าสาวที่นักร้องหนุ่มแต่งงานด้วยไม่ใช่หญิงสาวที่พาออกสื่อบ่อยๆ และท้ายที่สุด ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ออกมาย้อมรับแล้วว่า ตนคบซ้อน โดยคบผู้หญิงทั้ง 2 คนพร้อมกันเป็นเวลาหลายปีแล้ว

ข่าวของ ป๊อบ ปองกูล เรียกได้ว่ากำลังได้รับความสนใจอย่างมาก พอๆ กำลังเรื่องราวการเมืองเลยก็ว่าได้ ล่าสุด ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า ขอบใจ ป๊อบ ปองกูล เพราะตอนนี้ตนกำลังเบื่อเรื่องการเมือง เจ้าตัวยังได้ติดแฮชแท็กฝ่ายป๊อบ ปองกูล โดยระบุว่า “ขอบใจนะป๊อบ ตูเบื่อเรื่องการเมืองมาก #พ่อรักป๊อบ #savepoppongkul”